TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC SINH HOẠT NGHIỆP VỤ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM QUÝ II NĂM 2022

Chủ nhật - 24/04/2022 22:23
Giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập đóng vai trò định hướng, hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập. Việc thường xuyên trau dồi, cập nhật chuyên môn nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm là nhiệm vụ thường xuyên, cần thiết đối với giáo viên chủ nhiệm.
        Sáng ngày 23/4/2022, tại Hội trường trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm quý II năm 2022. Tham dự hội nghị có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô trưởng các phòng, khoa đào tạo cùng tất cả các thầy cô giáo viên chủ nghiệm trong nhà trường.
Hội nghị đã được nghe cô Nguyễn Thị Kim Nguyên báo cáo tình hình công tác giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Báo cáo đã chỉ rõ những nội dung đã thực hiện tốt, những nội dung còn tồn tại, cần khắc phục, phấn đấu hơn nữa. Qua báo cáo, mỗi giáo viên chủ nhiệm đều nhận thấy công sức, kết quả của mình được nhà trường ghi nhận, đồng thời cũng thấy được những bài học, nhiệm vụ đạt ra cho bản thân để hoàn thành tốt vai trò giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập.
           Ngoài ra, hội nghị cũng thực hiện nội dung thảo luận, đối thoại. Nhiều giáo viên chủ nhiệm có kinh nghiệm đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm quản lí lớp, kỹ năng định hướng, hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, giúp sinh viên phát huy tính tích cực chủ động học tập, nghiên cứu khoa học, công tác đoàn hội. Qua đối thoại, các giáo viên viên chủ nhiệm cũng chia sẻ những khó khăn, tồn tại trong thực tế, nhà trường đã rất lắng nghe, cập nhật thông tin và chia sẻ, định hướng phương án giải quyết.
           Buổi sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm đã thành công tốt đẹp. Mỗi giáo viên chủ nhiệm đều nhận thấy được vai trò, trách nhiệm của mình cũng như được cập nhật các phương pháp, nội dung để nâng cao chất lương công tác chủ nhiệm, cố vấn học tập trong thời gian tới.
            Một số hình ảnh trong hội nghị:
huệ 6
 
huệ 1
 
huệ 2
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì hội nghị
huệ 4
huệ 3
Đại điện lãnh đạo các phòng khoa phát biểu ý kiến
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây