Sinh viên Đại học Sao Đỏ sôi nổi các hoạt động trong tháng thanh niên

Thứ ba - 22/03/2022 09:25
Sinh viên đại học Sao Đỏ đã tích cực tham gia các hoạt động chào mừng tháng thanh niên và 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
Ngày 19/03/2022, Đoàn Trường Đại Học Sao Đỏ đã phát động ra quân vệ sinh môi trường trong khuôn viên nhà trường. Hoạt động này đã hưởng ứng được sự tham gia tích cực của rất nhiều sinh viên đến từ các khoa và các câu lạc bộ, đội, nhóm trong nhà trường, làm cho khuôn viên trường được xanh, sạch đẹp hơn.
VA 1
 
VA2

Cũng trong chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 20/03/2022 sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đã tham gia trải nghiệm khu di tích lịch sử ứng dụng công nghệ cao tại Đền Thầy Chu Văn An và di tích lịch sử Côn Sơn. Tham gia buổi trải nghiệm, gần 50 đoàn viên thanh niên đã tổ chức các hoạt động dọn dẹp vệ sinh cảnh quan tại Đền Thầy Chu Văn An và hỗ trợ thi công cải tạo tại khu di tích lịch sử Đền Sinh tại Chí Linh Hải Dương. Đây là những hoạt động tuyệt vời giúp sinh viên Đại học Sao Đỏ đóng góp sức trẻ làm đẹp quê hương, rèn luyện cho sinh viên ý thức vì cộng đồng.
Va 3
 
VA5
 
VA6
 
VA7

Ngay sau những hoạt động trải nghiệm đầy thú vị, sinh viên Đại học Sao Đỏ còn tổ chức hoạt động picnic nhằm gắn kết các thành viên lại với nhau. Các hoạt động đã tăng tính đoàn kết và tinh thần tương trợ lẫn nhau trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày. Những hoạt động đầy ý nghĩa giúp các bạn trẻ có những kỉ niệm khó quên về thời sinh viên đầy sôi nổi của mình.
VA8
 
VA9

Tác giả bài viết: Bùi Việt Anh - DDK11 Ô tô 3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây