Đội tuyển trường Đại học Sao Đỏ tham gia kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2022

Thứ năm - 21/04/2022 23:36
Đến hẹn lại lên, hàng năm vào tháng 4, kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam, Hội Toán học Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức.
Năm nay, kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh năm 2022 sẽ được tổ chức thi Online tại địa điểm của từng trường từ ngày 23-24/4/2022.
Theo kế hoạch của ban tổ chức kỳ thi, thầy và trò Khoa Khoa học cơ bản đã tích cực ôn luyện chuẩn bị cho lần trở lại này. Kỳ thi được tổ chức 2 môn độc lập: đại số và giải tích. Năm nay, đoàn trường đại học Sao Đỏ có 4 sinh viên tham gia ở môn thi giải tích.
Là trường đại học đào tạo không chuyên về lĩnh vực Khoa học cơ bản, nhưng với niềm đam mê toán học của sinh viên và giảng viên, trường Đại học Sao Đỏ đăng ký tham gia tranh tài ở sân chơi đỉnh cao trí tuệ dành cho những sinh viên yêu thích toán học của các trường đại học, cao đẳng và học viện. Năm 2014, kỳ thi được tổ thức tại trường Đại học Phạm Văn Đồng – Quảng Ngãi. Là lần đầu tiên tham gia đoàn có 5 sinh viên dự thi và có hai sinh viên đạt giải. Năm 2015, tổ chức tại trường Đại học Kinh tế- Đại học Huế, đoàn có 6 sinh viên tham gia, có hai sinh viên đạt giải ba môn đại số. Năm 2016, đoàn Đại học Sao Đỏ có 4 sinh viên tham gia và có hai sinh viên đạt giải khuyến khích môn đại số và giải khuyến khích môn giải tích. Kết quả những năm qua mà đoàn trường Đại học Sao Đỏ đã đạt được góp phần khẳng định thương hiệu đào tạo của Nhà trường.
Qua đây xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô đã động viên, dạy dỗ các em sinh viên giúp các em thắp sáng ngọn lửa say mê để chinh phục đỉnh cao trí tuệ. Mong các em sinh viên có thể chuyển niềm say mê đó thành những kiến thức, phương pháp tư duy chắc chắn sẽ là những hành trang có ích đối với sinh viên khi ra trường. Chúc đoàn tham gia thi năm 2022 sẽ đạt kết quả tốt nhất!
hồng 7
 
hồng 6
TS. Nguyễn Viết Tuân - Trưởng khoa KHCB ôn tập cho các sinh viên chuẩn bị tham dự kì thi
hồng 3
 
hồng 4
 
hồng 2
Buổi lễ gặp mặt các sinh viên tham dự kì thi

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây