Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức lễ đón nhận quyết định và chứng nhận kiểm định chất lượng ba chương trình đào tạo

Thứ sáu - 18/03/2022 21:33
Khẳng định chất lượng đào tạo là uy tín, là vị thế của một trường đại học. Năm 2021, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức đánh giá ba chương trình đào tạo thuộc ngành CNKT cơ khí, ngành CNKT điện, điện tử và ngành CNKT ô tô.
Kết quả nhà trường đã được trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục trực thuộc hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam cấp chứng nhận kiểm định chất lượng cho ba ngành. Ngày 16 tháng 03 năm 2022 trường Đại học Sao Đỏ đã long trọng tổ chức tổ chức lễ đón nhận quyết định và chứng nhận kiểm định chất lượng các ngành học được đánh giá.
Đến dự buổi lễ có phó vụ trưởng vụ tổ chức cán bộ của Bộ Công Thương, TS. Nguyễn Thế Hiếu, Phó Giám đốc trung tâm kiểm định chất lượng, thiếu tướng -TS. Nguyễn Văn Ly, Ông Đỗ Duy Hưng – Phó giám đốc sở giáo dục tỉnh Hải Dương, lãnh đạo các trường THPT, đại diện các doanh nghiệp, Đảng Uỷ, Hội Đồng Trường, Ban Giám Hiệu, toàn thể Giảng viên và đại diện các em sinh viên.
          Trong buổi lễ các đồng chí đã được nghe TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu về sự phát triển của ba ngành. Nhà trường đã được nghe TS. Nguyễn Văn Ly công bố quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng cho các ngành CNKT cơ khí, ngành CNKT điện và điện tử và ngành CNKT ô tô. Tại buổi lễ TS. Nguyễn Đăng Hiếu – lãnh đạo Bộ Công Thương đã biểu dương và khen ngợi những thành tựu mà nhà trường đã đạt được về chất lượng giáo dục trong những năm qua. Phát biểu tại buổi lễ NGND TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định chất lượng giáo dục làm nên uy tín, vị thế của nhà trường, khẳng định sự cố gắng, nỗ lực của toàn bộ cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhằm nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu đào tạo lao động chất lượng cao của khu vực và của đất nước.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
điệp 6
 
điệp 7
 
điệp 8
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu Trưởng giới thiệu về ba ngành đào tạo
 
điệp 10
 
điệp 9
 
điệp 11

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây