​ ​LỄ TRAO HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC TẬP – THỰC TẬP TRẢI NGHIỆM TIỀN KỸ SƯ TẠI NHẬT BẢN CỦA CÔNG TY VHC VÀ CÁC ĐỐI TÁC NĂM HỌC 2022-2023

Thứ ba - 26/04/2022 22:38
Ngày 25 tháng 4 năm 2022 tại trường Đại học Sao Đỏ đã diễn ra buổi trao học bổng cho các bạn sinh viên đang học tập tại trường do công ty VHC tổ chức. Hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình trao đổi học tập – thực tập trải nghiệm tiền kỹ sư tại nhật bản của công ty VHC và các đối tác năm học 2022 -2023.
         VHC là một công ty chuyên tổ chức các hoạt động liên quan đến du học và xuất khẩu lao động sang Nhật bản. Trong nhiều năm qua công ty luôn đồng hành cùng trường Đại học Sao Đỏ trong hoạt động kết nối trao đổi sinh viên, đưa sinh viên đi học tập và thực tập trải nghiệm tại các trường đại học tại Nhật Bản. Hoạt động hợp tác đã mở ra cho sinh viên nhà trường có nhiều cơ hội học tập và làm việc tại một đất nước phát triển như Nhật Bản.
          Tại lễ trao học bổng học kỳ I năm học 2022 - 2023 công ty VHC đạt trao học bổng cho 14 sinh viên đã đăng ký thực tập trải nghiệm tại Nhật Bản. Sau buổi lễ đã có nhiều sinh viên đang học tập tại trường quan tâm đến hoạt động này và đã được đại điện VHC giải đáp mọi thắc mắc. Đại diện VHC đã gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu Đại học Sao Đỏ và các em sinh viên, hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều bạn sinh viên nhà trường được sang Nhật bản để học tập và thực tập trải nghiệm.
tú 4
Đại diện công ty VHC phát biểu khai mạc buổi lễ
tú 1 chuẩn
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đại diện cho Ban giám hiệu trường Đại học Sao Đỏ
phát biểu ý kiến.
tú 2 chuẩn
 
tú 3 chuẩn
Đại diện trường Đại học Sao Đỏ và công ty VHC chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên được nhận học bổng.

 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Tú - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây