HỘI THẢO KHOA HỌC KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN “ NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN TOÁN HỌC VÀ KHOA HỌC TỰ NHIÊN”

Thứ năm - 28/04/2022 21:24

HỘI THẢO KHOA HỌC KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN “ NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN TOÁN HỌC VÀ KHOA HỌC TỰ NHIÊN”

Nằm trong chương trình hoạt động khoa học thường niên, sáng ngày 27/04/2022 tại phòng họp nhà B, khoa Khoa học Cơ bản đã tổ chức hội thảo khoa học cấp khoa năm 2022. Đến dự buổi hội thảo có đông đủ các thầy cô trong khoa.
Hội thảo có chủ đề “Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học các học phần Toán học và khoa học tự nhiên”. Tham dự hội thảo có đồng chí Trần Duy Khánh – Phó phòng quản lí khoa học cùng toàn thể giảng viên khoa KHCB.
Mở đầu hội thảo, đồng chí Nguyễn Ngọc Tú đã thông qua chương trình hội thảo. Đồng chí trưởng khoa Nguyễn Viết Tuân đã nêu lên thực trạng rèn luyện và nâng cao năng lực tự học, năng lực tư duy cho sinh viên trong việc dạy và học các học phần toán học, vật lý và hoá học hiện nay tại trường Đại học Sao Đỏ.
Trong hội thảo, các đồng chí giảng viên đã báo cáo và thảo luận các nội dung nâng cao năng lực tự học cho sinh viên các học phần toán học, vật lý và hóa học. Đánh giá chung là các báo cáo viên đã chuẩn bị chu đáo nội dung, báo cáo rõ ràng và thảo luận rất sôi nổi. Các giảng viên trong khoa qua quá trình thảo luận cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm giảng dạy trên thực tế quản lý giáo dục sinh viên, phát huy năng lực tự học của sinh viên. Qua hội thảo, các giảng viên nhận thức được cần áp dụng đồng bộ các giải pháp để nâng cao năng lực tự học của sinh viên tại trường. Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:
 
hiên 4
TS. Nguyễn Viết Tuân - Trưởng khoa KHCB khai mạc buổi hội thảo
 
hiên 2
 
hiên 1
 
hiên 3
 
hiên 8
Các giảng viên khoa KHCB trình bày báo cáo

Tác giả bài viết: Nguyễn Kiều Hiên - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây