Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 76 năm ngày thể thao Việt Nam

Thứ bảy - 26/03/2022 03:42
Hòa chung với các hoạt động chào mừng Tháng thanh niên, Ngày 25/3/2022 tại Trung tâm thể chất trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức giải thể thao chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 76 năm ngày thể thao Việt Nam.
Với mục đích đẩy mạnh các hoạt động phong trào và tạo sân chơi rèn luyện các kỹ năng cho đoàn viên thanh niên cũng như tuyên truyền quảng bá hình ảnh của nhà trường. Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Sao Đỏ đã lập kế hoạch, tổ Cuộc thi leo vách lưới cho Đoàn viên các liên chi đoàn và giao lưu bóng chuyền hơi cho cán bộ giảng viên các khoa và bóng chuyền hơi nữ giữa giảng viên và sinh viên.
          Sáng ngày 25/3/2022 cuộc thi leo vách lưới diễn ra với sự tham gia của các đội nam nữ kết hợp từ các liên chi đoàn: Liên quân khoa Điện và TP&HH; Liên quân khoa Ôtô và Kinh tế; Liên quân khoa Cơ khí và May&TT; Liên quân khoa CNTT và DL&NN. Các bạn sinh viên đã rất tích cực tập luyện và tham gia thi đấu, đảm bảo an toàn, vui vẻ. Kết quả: Đội của liên quân khoa Cơ khí và May&TT đạt giải nhất; Đội liên quân khoa Điện và TP&HH đạt giải nhì; Đội Liên quân khoa Ôtô và Kinh tế đạt giải ba; Đội Liên quân khoa CNTT và DL&NN đạt giải khuyến khích.
          Chiều cùng ngày diễn ra các trận đấu giao hữu bóng chuyền hơi nam giữa các cán bộ giảng viên khoa GDCT&TC và các phòng khoa, giao hữu bóng chuyền hơi nữ giữa giảng viên và sinh viên. Các trận đấu đã diễn ra gay cấn, quyết liệt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường.
          Giải thể thao đã thành công tốt đẹp, tạo được không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết giữa cán bộ giảng viên các khoa và sinh viên trong nhà trường.
          Một số hình ảnh về các hoạt động thể thao:
huệ 3
huệ 4
 
huệ 5
Cuộc thi leo vách lưới dành cho sinh viên
huệ 11
 
huệ 10
 
huệ 6
 
huệ 7
 
huệ 8
 
huệ 12
Các hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây