KHAI MẠC KHẢO SÁT CHÍNH THỨC PHỤC VỤ ĐÁNH GIÁ NGOÀI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

Thứ năm - 10/02/2022 17:18
Sáng ngày 9/02/2022, tại hội trường trường đại học Sao Đỏ đã diễn ra buổi lễ: Khai mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chương trình đào tạo trình độ đại học trường đại học Sao Đỏ.
Thành phần tham dự buổi lễ gồm có: Các thầy cô trong đoàn khảo sát thuộc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam do PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam dẫn đầu; Ban giám hiệu trường đại học Sao Đỏ; Các tổ tự đánh và toàn thể các thành viên phục vụ quá trình đánh giá của trường đại học Sao Đỏ.
Thay mặt nhà trường, TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trường đại học Sao Đỏ báo cáo tổng quan về quy mô, tầm nhìn, sứ mạng, triết lí giáo dục của nhà trường cũng như mục tiêu, nhiệm vụ, đội ngũ, cơ sở vật chất … của 3 ngành đào tạo được đánh giá ngoài: Ngành Công nghệ thông tin; Ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Ngành Quản trị kinh doanh.
Trong hội nghị, PGS.TS Nguyễn Phương Nga đại diện đoàn chuyên gia đánh giá cao những nỗ lực của nhà trường trong việc triển khai các hoạt động tự đánh giá và chuẩn bị cho hoạt động đánh giá ngoài, đồng thời cam kết sẽ thực hiện đánh giá với tinh thần khách quan, minh bạch, chuyên nghiệp và chất lượng, giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người học.
Đây là hoạt động quan trọng của nhà trường nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người học, nâng cao vị thế của nhà trường đối với xã hội.
Một số hình ảnh buổi khai mạc:
z3176866919834 6d871b81f821ffcfd035340d7b6bf0ab
 
huệ 2
 
huệ 3
Các thầy cô trong đoàn đánh giá chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây