CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI THÁNG 5 - 2023

Thứ năm - 18/05/2023 21:45
Nhằm trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị của đoàn viên công đoàn, cán bộ viên chức, người lao động về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, những nội quy, quy chế của nhà trường. Ngày 18 tháng 5, Công Đoàn trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức chương trình đối thoại tháng 5 – 2023 với chủ đề “kết nối đoàn viên, xây dựng tổ chức”.
Tham dự chương trình có NGUT, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Chủ tịch Công Đoàn trường - Phó bí thư Đảng ủy - phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BCH công đoàn trường, đại diện các tổ công đoàn, ban nữ công, tổ trưởng các tổ nữ công.
Chương trình đã được nghe các ý kiến đối thoại về những nội dung chưa rõ, chưa hợp lý trong các quy chế của Nhà Trường, liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của các đoàn viên công đoàn, cán bộ viên chức và người lao động. Đồng thời cũng được nghe những tâm tư, nguyện vọng, những chia sẻ của các đoàn viên công đoàn. Cùng với đó các thành viên trong hội nghị đã được nghe TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Chủ tịch Công Đoàn trường - Phó bí thư Đảng ủy- phó Hiệu trưởng nhà trường trả lời và giải đáp những kiến nghị của các đoàn viên công đoàn, cán bộ viên chức và người lao động để kịp thời khắc phục những hạn chế nhằm xây dựng một tập thể đoàn kết, thống nhất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
Để không ngừng động viên, quan tâm, chia sẻ với những đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã thay mặt Công đoàn Công Thương Việt Nam trao tặng 7 suất quà trị giá 7.000.000 đồng nhân dịp tháng công nhân năm 2023. Đây là việc làm có ý nghĩa lớn lao của Công đoàn Công Thương Việt Nam đối với đoàn viên công đoàn và người lao động.
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:
điệp 1
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Chủ tịch Công Đoàn trường - Phó bí thư Đảng ủy-
phó Hiệu trưởng nhà trường – chủ trì hội nghị
điệp 5
 
điệp 4
 
điệp 3
Các ý kiến phát biểu của đoàn viên công đoàn và người lao động
 

 
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây