KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN TỔ CHỨC THẨM ĐỊNH GIÁO TRÌNH GIÁO DỤC ĐẠI HỌC

Thứ sáu - 02/06/2023 21:00
Sáng ngày 02/6/2023, tại phòng họp số 1 nhà B1, khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức thẩm định giáo trình Vật lý đại cương và ứng dụng (tập 1), Hóa học đại cương và ứng dụng.
Sau một quá trình nỗ lực làm việc, nghiên cứu, trao đổi, các đồng chí giảng viên bộ môn Lý Hóa khoa Khoa học cơ bản đã hoàn thành 02 cuốn giáo trình Vật lý đại cương và ứng dụng (tập 1), Hóa học đại cương và ứng dụng. Đây là những tài liệu rất cần thiết để phục vụ cho quá trình giảng dạy và học tập của sinh viên nhà trường.
Tham dự hội đồng thẩm định hai giáo trình có TS. Nguyễn Viết Tuân – Trưởng khoa KHCB; Hội đồng thẩm định giáo trình Hóa học và ứng dụng có TS. Đặng Thị Thơm - Viện hàn lâm KH&CN Việt Nam, TS. Hoàng Thị Hòa – Trưởng khoa TP&HH; Hội đồng thẩm định giáo trình Vật lý và ứng dụng (tập 1) có TS. Nguyễn Văn Nghĩa – Đại học Thủy lợi, ThS. Nguyễn Thị Hương – TTGDNN, GDTX Cẩm Giảng, cùng các thầy cô giảng viên trong trường. Vì lí do khách quan, một số đ/c thành viên hội đồng ngoài trường tham dự hội đồng theo hình thức online.
Tham dự hội đồng thẩm định, các thầy cô phản biện 1, phản biện 2 và chủ tịch hội đồng đã đưa ra những nhận xét, góp ý thẳng thắn về chuyên môn, nhằm mục đích giúp nhóm tác giả nhận ra điểm mạnh cũng như những vấn đề còn tồn tại, cần bổ sung, sửa chữa để hoàn thiện tốt các giáo trình.
Một số hình ảnh:
phương 1
 
phương 3
 
phương 2
 
phương 6

phương 4
 

Tác giả bài viết: Vũ Hoàng Phương - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây