SINH VIÊN ĐẠI HỌC SAO ĐỎ SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN

Thứ bảy - 25/03/2023 16:18
Chào mừng kỉ niệm 92 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Nhà trường và sinh viên Đại học Sao Đỏ đã tổ chức rất nhiều sự kiện đặc sắc để tôn vinh những giá trị và lợi ích mà Đoàn Thanh niên đã đem lại cho cuộc sống của chúng ta.
Đầu tiên phải nói đến là giải đấu Esport Liên minh Huyền Thoại. Liên Minh Huyền Thoại có thể nói là một tựa game tuổi thơ gắn bó với rất nhiều bạn trẻ, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với sự phổ biến cũng như đặc sắc của tựa game, Đoàn Thanh niên trường Đại học Sao Đỏ đã quyết định tổ chức một giải đấu giữa các sinh viên. Không kể lứa tuổi, ngành học, giải đấu nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ sinh viên trong trường. Các khoa sẽ lựa chọn ra đội hình xuất sắc nhất của mình để so tài cùng các khoa khác và hai đội mạnh nhất sẽ so tài với nhau vào ngày 26/3 để tìm ra nhà vô địch. Giải đấu không chỉ mang ý nghĩa chiến thắng mà còn làm tăng sự đoàn kết giữa các sinh viên ngày một bền chặt hơn.
đạt 3
 

Một hoạt động khác của Đoàn Thanh niên rất thu hút các bạn trẻ trong tháng 3 là cuộc thi nhảy "Dance For Youth - Vũ điệu Thanh xuân" do nhà trường tổ chức. Với mỗi nhóm nhảy từ 4 - 20 người, các đội tham gia đang miệt mài tập luyện chăm chỉ, uốn nắn các động tác để sao cho những điệu nhảy tràn đầy sức sống nhất. Với thể loại nhạc không giới hạn, các đội nhảy đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục với sự đầu tư kĩ lưỡng, cùng với những vũ điệu tràn đầy tuổi trẻ, hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người những vũ điệu đẹp nhất, hay nhất và xuất sắc nhất.
đạt 2
 
đạt 1

Đi cùng với các hoạt động của tháng thanh niên, là sự hưởng ứng chương trình 10.000 bước chân vì cộng đồng với sự tham gia của hơn 300 sinh viên nhà trường, cho thấy được sức sống mạnh mẽ của tuổi trẻ Việt Nam trong thời đại công nghệ 4.0. Sự phát triển của xã hội đã góp phần tiếp lửa đam mê và sức sống cho các bạn trẻ tiến gần hơn với ước mơ của mình.
đạt 7
 
đạt 6

 Có thể nói rằng, tháng 3 với ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3 không chỉ là một ngày kỉ niệm mà nó còn là ngày hội của các thầy cô, của các sinh viên đang tràn đầy năng lượng tuổi trẻ, ngày đêm miệt mài rèn luyện bản thân để trở thành một cái tôi tốt hơn, góp sức vào công cuộc xây dựng đổi mới đất nước.
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Đạt - DDK13 CNTT1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây