Seminar: ENGLISH AT WORK

Thứ bảy - 01/04/2023 21:15
Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, việc học và sử dụng Tiếng Anh đang là xu thế bắt buộc đối với tất cả mọi người.
          Với mục đích tạo môi trường học tập, trao đổi và thuyết trình bằng Tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường, sáng ngày 01/04/2023, tại Phòng hội thảo – Trung tâm thư viện, khoa Du Lịch và Ngoại ngữ đã tổ chức buổi Seminar với chủ đề: “English at work”.
         Tham dự buổi Seminar có đầy đủ các thầy cô trong khoa du lịch và ngoại ngữ, các thầy cô đại diện cho các phòng, khoa và toàn bộ giảng viên nhà trường là học viên các lớp Văn bằng 2 Tiếng Anh cùng các em sinh viên.
          Dẫn chương trình cho buổi Seminar là thầy Vũ Văn Tản và cô Trần Hoàng Yến. Hai thầy cô đã dẫn dắt nội dung, tạo không khí giao lưu, trao đổi, khuyến kích mọi người nói, thể hiện được khả năng Tiếng Anh.
          Nội dung của buổi Seminar rất phong phú với yêu cầu sử dụng 100% tiếng Anh để trình bày như: Thuyết trình về việc sử dụng Tiếng Anh trong thực tế và các cấu trúc câu thường dùng trong văn phòng; tại lớp học ... do cô Phạm Thị Hường - khoa Công nghệ thông tin trình bày; Dẫn một chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 – 11 do cô Đinh Thị Kim Thiết -  Khoa Kinh Tế trình bày; Tổ chức 1 chương trình game show, lễ hội Noel do cô Nguyễn Thị Thùy – Khoa GDCT&TC trình bày; Dẫn chương trình cho Chương trình khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài do cô Đào Thị Vân – Khoa Khoa học Cơ bản trình bày; Thuyết trình về một dự án dạy học trong chuyên ngành May do cô Nguyễn Thị Hằng – Khoa May và Thời trang trình bày. Ngoài những nội dung đã được các thầy cô các khoa chuẩn bị trước, các thành viên tham dự buổi seminar đã rất tích cực trao đổi, giao lưu, thảo luận bằng tiếng Anh làm cho không khí buổi seminar rất sôi động, vui vẻ.  
          Buổi Seminar đã thành công tốt đẹp. Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa, tạo môi trường, động lực cho cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường học tập và sử dụng Tiếng Anh trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Một số hình ảnh: 
huệ 2
 
huệ 3
 
huệ 5
 
huệ 4
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây