TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NHẬP HỌC NĂM 2023

Thứ ba - 29/08/2023 22:42
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày chào đón năm học mới, ngày 29/8/2023 Trường Đại học Sao Đỏ tưng bừng chào đón Tân sinh viên nhập học năm 2023.
Trong không khí đầy hứng khởi đón chờ một tương lai mới, từ rất sớm sáng ngày 29/8/2023, các bậc phụ huynh và học sinh từ nhiều tỉnh thành khác nhau đã có mặt tại Trường Đại học Sao Đỏ để làm thủ tục chính thức nhập học. Trên khuôn mặt mỗi tân sinh viên đều hiện rõ sự háo hức, niềm vui khi trở thành sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước tiếp trên con đường tích lũy hành trang tri thức, lập thân lập nghiệp.
Năm nay, công tác đón tiếp sinh viên đến nhập học được Nhà trường chuẩn bị chu đáo từ nhiều ngày trước như xây dựng kế hoạch, bố trí các phòng ban chức năng thực hiện nhiệm vụ trong quá trình sinh viên nhập học. Công tác đón tiếp sinh viên được chia thành các bộ phận: Thu hồ sơ, giấy tờ nhập học; sắp xếp chỗ ở trong ký túc xá và tư vấn nhà trọ cho tân sinh viên;… Để quá trình nhập học được thuận lợi, Đội thanh niên tình nguyện hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học,  thành lập đội “xe máy tình nguyện” đưa tân sinh viên và phụ huynh tới từng nhà trọ… . Phòng Công tác sinh viên hướng dẫn đăng ký vào ở ký túc xá, tìm phòng trọ đảm bảo điều kiện sinh hoạt, học tập để sinh viên ở….
Theo kế hoạch, sau thời gian nhập học, Nhà trường sẽ tổ chức cho toàn thể các tân sinh viên tham gia tuần sinh hoạt đầu khóa để các em kịp thời nắm bắt được những thông tin cần thiết về mái trường của mình; hiểu rõ được những nội quy, quy định của nhà trường liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện của các em cũng như những quy định về quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm và chế độ chính sách của sinh viên. Hy vọng các tân sinh viên nhập trường ngày hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của Nhà trường.
 Một số hình ảnh của ngày nhập học:
vân 1
 
vân 2
 
vân 3
 
vân 5
 
vân 6
 

Tác giả bài viết: Đào Thị Vân - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây