Khai mạc các lớp hoạt động hè cho con cán bộ viên chức trường Đại học Sao Đỏ năm 2023

Thứ bảy - 10/06/2023 21:21
Các lớp hoạt động hè cho các con cán bộ viên chức là những lớp học ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích, giúp con học mà vui, vui mà học, phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện kỹ năng sống để phát triển cá nhân toàn diện.
Sáng ngày 10/6/2023, tại hội trường Trường Đại học Sao Đỏ, Công đoàn trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khai mạc hoạt động hè cho con cán bộ viên chức Nhà trường.
Tham dự khai mạc có NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường; các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa; cán bộ viên chức và các con em tham gia các lớp kỹ năng.
Năm 2023 là năm thứ 2 Công đoàn trường Đại học Sao Đỏ tổ chức các lớp hoạt động hè cho con cán bộ viên chức Nhà trường. Hoạt động này được đông đảo cán bộ viên chức Nhà trường hưởng ứng và tạo các điều kiện để các con tham gia. Năm nay, Công đoàn trường tổ chức các lớp học như: Bóng đá; khiêu vũ; sáng tạo khoa học công nghệ và nữ công gia chánh. Nội dung của từng lớp học được xây dựng căn cứ trên đặc điểm tâm sinh lý, độ tuổi, kiến thức các con được trang bị ở trường học, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có chuyên môn sẽ giúp con em cán bộ, viên chức định hướng và phát huy năng khiếu bản thân góp phần phát triển toàn diện các kỹ năng sống.
Các lớp hoạt động hè sẽ được triển khai trong tháng 6, tháng 7. Đây sẽ là những hoạt động ý nghĩa, tạo kì hè bổ ích cho các con.
Một số hình ảnh trong buổi khai mạc:
huệ 3
 
huệ 7
 
huệ 8
 
huệ 5
 
huệ 6
 
huệ 4

 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây