TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TUYỂN SINH NĂM 2023

Thứ bảy - 11/03/2023 21:58
Nhằm phát huy nguồn lực toàn trường, tổ chức tư vấn tuyển sinh, truyền thông hình ảnh, hoạt động của nhà trường đến học sinh các trường THPT, các Trung tâm GDNN – GDTX và xã hội. Đồng thời thu hút sự quan tâm, tạo điều kiện cho người học có cơ hội xét tuyển học tập tại trường.
        Sáng ngày 11 tháng 3 năm 2023, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức triển khai công tác tuyển sinh năm 2023. Đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu góp phần vào sự phát triển và giữ vững quy mô đào tạo của Nhà trường.
        Đến dự và chỉ đạo triển khai công tác tuyển sinh năm 2023 có NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường, NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng và các thành viên trong đoàn tư vấn tuyển sinh của Nhà trường.
            Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu của NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên về việc triển khai công tác tuyển sinh năm 2023. Đồng chí nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng của công tác tuyển sinh và các hình thức truyền tải những điều cần biết về nhà trường, về tuyển sinh năm 2023 đến các em học sinh khối 12 các trường THPT, các Trung tâm GDNN – GDTX.
         Hội nghị cũng được nghe các ý kiến phát biểu, thảo luận của các thành viên đoàn tư vấn về việc chọn ngành nghề, chọn trường, các phương thức tuyển sinh năm 2023 của nhà trường đối với các em học sinh khối 12 đồng thời không ngừng quảng bá hình ảnh của nhà trường tới các em học sinh.
            Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị:
NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng Uỷ - Phó Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo hội nghị.
 
 
điệp 7
Các ý kiến phát biểu, thảo luận tại hội nghị
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây