Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức thăm hỏi, trao quà Tết cho Bệnh viện phong Chí Linh nhân dịp Tết 2023

Thứ tư - 18/01/2023 22:34
Tết đến, xuân về là dịp để gia đình đoàn tụ, sum vầy. Nhưng với những người có hoàn cảnh đặc biệt, bị ốm đau bệnh tật ... chưa có điều kiện sum họp cùng gia đình thì rất cần sự quan tâm, động viên từ cộng đồng, xã hội. Thấu hiểu điều đó, sáng ngày 16/01/2023 Công đoàn Trường đại học Sao Đỏ đã tổ chức chuyến thiện nguyện, đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên các bệnh nhân tại Bệnh viện phong Chí Linh.
         Tham gia đoàn thiện nguyện gồm có đồng chí Nguyễn Thị Kim Nguyên – Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn nhà trường. Đoàn thiện nguyện đã trao hơn 150 chiếc bánh chưng cùng quà Tết đến các bệnh nhân và bác sĩ tại Bệnh viện phong Chí Linh. Đoàn thiện nguyện đã gặp mặt, trao quà, động viên các bác sĩ, bệnh nhân dũng cảm chiến đấu, chiến thắng bệnh tật, sớm được về đoàn tụ với gia đình.
          Hoạt động thiện nguyện là hoạt động có ý nghĩa, có sức lan tỏa trong cộng đồng, mọi người cùng tích cực chung tay vì cộng đồng, để ngày Tết càng có ý nghĩa hơn!
          Một số hình ảnh trong chuyến thiện nguyện:
 
tú 7
 
Tú 9
 
Tú 10
 
tú 11

 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Tú - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây