KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC HỘI THẢO VỀ NGHIÊN CỨU CHẾ TẠO CHITOSAN TỪ VỎ GIÁP XÁC VÀ ỨNG DỤNG TRONG XỬ LÝ KIM LOẠI NẶNG GÂY Ô NHIỄM

Thứ năm - 20/01/2022 21:52
Để thúc đẩy các hoạt động đào tạo gắn với hoạt động nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên và tăng cường hoạt động bồi dưỡng, trao đổi về chuyên môn nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tào với thực tế nghề nghiệp, ngày 19 tháng 01 năm 2022, bộ môn Lý Hóa khoa Khoa học Cơ bản trường Đại học Sao Đỏ tổ chức hội thảo với chủ đề “nghiên cứu chế tạo Chitosan từ vỏ giáp xác và ứng dụng trong xử lý kim loại nặng gây ô nhiễm môi trường”.
Hội thảo đã được nghe đ/c Vũ Hoàng Phương báo cáo về cách chế tạo Chitosan từ vỏ tôm, cua và các giáp xác khác cũng như ứng dụng của Chitosan và môt số vật liệu composite từ Chitosan và tro tre, trấu trong việc hấp phụ các kim loại nặng có trong nước thải.... Hội thảo đã được nghe nhiều ý kiến trao đổi của các giảng viên trong bộ môn Lý -Hóa về các ứng dụng khác của Chitosan và các vật liệu composite từ Chitosan với các hợp chất hấp phụ khác. Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn trong việc phòng phống dịch Covid-19.
Sau đây là một số hình ảnh của hội thảo:
điệp 8
 
điệp 3
 
điệp 4

 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây