HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN NĂM 2022

Thứ bảy - 25/12/2021 22:24
Sáng ngày 25/12/2021, tại phòng họp nhà B1, khoa Khoa học Cơ bản đã tổ chức hội nghị viên chức năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô đại diện cho các phòng chức năng và đầy đủ các viên chức của khoa.
Trong hội nghị, đồng chí Nguyễn Viết Tuân đã báo cáo tổng kết các hoạt động của khoa trong năm năm 2021 và đề xuất phương hướng hoạt động năm 2022. Báo cáo chỉ rõ những nội dung, kết quả đã đạt được, những mặt còn hạn chế trong năm 2021, đồng thời cũng chỉ ra nhiệm vụ, phương hướng hoạt động năm 2022. Bản báo cáo cũng thể hiện tính dân chủ, công khai trong các hoạt động của khoa.
          Ngoài ra, hội nghị cũng thực hiện quá trình thảo luận trực tiếp, đóng góp ý kiến của viên chức trong khoa. Các đồng chí giảng viên trong khoa đã rất tích cực đóng góp ý kiến, nêu những tồn tại khó khăn cần được trao đổi, hỗ trợ. Hội nghị cũng đã được nghe cô Phó Hiệu trưởng đại diện cho nhà trường giải đáp các ý kiến của viên chức, đồng thời trao đổi một số thông tin các hoạt động trọng tâm của nhà trường tới viên chức của khoa. Qua trao đổi các ý kiến cho thấy Ban giám hiệu nhà trường cũng rất lắng nghe ý kiến đóng góp của viên chức và các viên chức cũng đóng góp nhiều ý kiến xây dựng phát triển nhà trường. Qua đó cũng thể hiện sự đồng lòng, đoàn kết trong tập thể giảng viên, cán bộ viên chức nhà trường.
          Cuối hội nghị, cán bộ viên chức trong khoa đã thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu phương hướng cho năm 2022, 100% cán bộ, viên chức trong khoa đã thống nhất các chỉ tiêu chung của khoa. Đây chính là cơ sở để khoa phấn đấu đạt được mục tiêu trong năm 2022.
          Hội nghị đã thành công tốt đẹp!
Một số hình ảnh trong hội nghị viên chức của khoa Khoa học Cơ bản năm 2022.
 
huệ 1
huệ 2
 
huệ 4
 
huệ 3
Không khí hội nghị sôi nổi, các viên chức trong khoa tích cực tham gia thảo luận đóng góp ý kiến
huệ 7
 
huệ 8
Các đại biểu tham dự đóng góp ý kiến với hội nghị
huệ 12
 
huệ 11
Vì lí do dịch biện, một số viên chức khoa tham dự hội nghị theo hình thức online
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây