Không khí đón Noel của sinh viên trường đại học Sao Đỏ

Thứ bảy - 25/12/2021 21:53
Lễ Giáng Sinh tuy không phải là một lễ hội truyền thống dân tộc, nhưng ngày nay nó đã được người dân Việt Nam tiếp nhận và chào đón ngày lễ này như các quốc gia khác
Nếu nói các dịp lễ, Tết thì chúng ta không thể không nhắc tới lễ Giáng Sinh còn được gọi là Noel (Christmas). Thông thường, lễ Giáng sinh được tổ chức từ đêm ngày 24/12 cho tới hết ngày 25/12 để kỷ niệm ngày chúa Giê-su được sinh ra. Trong một vài tuần trước lễ Giáng Sinh người ta thường trang trí nhà cửa bằng một cây thông và trang trí lên đó những ngôi sao, những quả châu, dải kim tuyến lấp lánh, những món quà… Cây thông được xem là biểu tượng của niềm hi vọng và sức sống mới trong lễ hội đón chào năm mới.
tiệp 6
Không khí đón Noel ở trường Đại học Sao đỏ cũng thật vui tươi và ấm áp. Đoàn thanh niên kết hợp hội sinh viên nhà trường đã tạo ra những hoạt động thú vị để sinh viên toàn trường được gặp gỡ, giao lưu tiếp xúc với nhiều bạn mới hơn vào một mùa giáng sinh thật ý nghĩa, mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm trong mỗi bạn sinh viên.
Để đón Noel, các bạn sinh viên trong trường đã chuẩn bị rất nhiều đồ để trang trí cây thông. Các bạn sinh viên và đội thanh niên xung kích của nhà trường đã tham gia hoạt động một cách nhiệt tình.  Cho dù có nhiều chi tiết nhỏ nhặt, khó khăn nhưng với niềm vui, sự hân hoan các bạn vẫn vui vẻ hoàn thành nhiệm vụ để đón một mùa Giáng Sinh đầy đủ trọn vẹn và yêu thương.
 
tiệp 2
Khi hoàn thiện buổi trang trí thì nhìn lên các bạn sinh viên thì đều hiện rõ sự vui tươi phấn khởi vì nhiệm vụ đã hoàn thành cùng với cảm giác vui sướng biểu hiện rõ lên trên gương mặt của các bạn. Sau đó thì các bạn cùng với thầy cô giáo nhà trường đã có những bức ảnh kỷ niệm ngày giáng sinh đáng nhớ.
 
tiệp 3
Chúng em cảm ơn các thầy cô, đoàn Thanh niên nhà trường đã tạo ra được một kỳ lễ Giáng Sinh thật ý nghĩa để tất cả các bạn sinh viên được giao lưu, nói chuyện với nhau và gặp gỡ nhiều bạn mới để bọn em có thể mạnh dạn và tự tin hơn. Em thấy thật vui và tự hào khi là sinh viên của Đại học Sao Đỏ.

 

Tác giả bài viết: Dương Đình Tiệp - DDK11 Ô tô 3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây