GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ THAM GIA GẶP MẶT, TÔN VINH TRI THỨC TIÊU BIỂU TỈNH HẢI DƯƠNG LẦN THỨ III – NĂM 2022

Thứ sáu - 30/12/2022 15:50
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, đội ngũ trí thức trở thành nguồn lực đặc biệt quan trọng, tạo nên sức mạnh của mỗi tỉnh, mỗi quốc gia trong chiến lược xây dựng và phát triển. Nhằm gặp gỡ, tôn vinh những tri thức tiêu biểu của tỉnh Hải Dương, sáng ngày 28 tháng 12 năm 2022, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức gặp mặt, tôn vinh 108 trí thức tiêu biểu tỉnh Hải Dương lần thứ III, năm 2022 tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông (TP Hải Dương) trong đó có 13 giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ.
Đến dự hội nghị có GS.TSKH Đặng Vũ Minh, Chủ tịch danh dự Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; Các đồng chí: Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND  tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể và 108 tri thức tiêu biểu của tỉnh.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận và tôn vinh thành tích của 108 trí thức tiêu biểu của tỉnh, đã có nhiều đóng góp tích cực và hiệu quả trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, góp phần xây dựng Hải Dương ngày càng giàu mạnh, văn minh. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị các trí thức, nhà khoa học tiếp tục đoàn kết, phát huy tiềm năng trí tuệ, khát vọng sáng tạo, tăng cường, mạnh dạn đề xuất, hiến kế những giải pháp xây tỉnh Hải Dương ngày càng phát triển.
Báo cáo về hoạt động khoa học công nghệ của đội ngũ trí thức tỉnh Hải Dương tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh cho biết, toàn tỉnh Hải Dương có khoảng trên 65 nghìn người có trình độ từ cao đẳng trở lên, trong đó Đại học là 45 nghìn người; Thạc sỹ 1,5 nghìn người; PGS. TS là 100 người. Trình độ lý luận chính trị của cán bộ công chức, viên chức ngày càng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh.
Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận và phát biểu của các nhà tri thức về việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công cuộc xây dựng và phát triển Hải Dương để trở thành một tỉnh giàu mạnh.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:
điệp 1
Các đại biểu về dự hội nghị gặp mặt, tôn vinh tri thức tiêu biểu tỉnh Hải Dương
điệp 2
GS.TSKH Đặng Vũ Minh và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng
tặng hoa và biểu trưng cho các trí thức tiêu biểu
điệp 4
 
điệp 5
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và biểu trưng cho các trí thức tiêu biểu
điệp 7
Lãnh đạo, giảng viên trường Đại học Sao Đỏ chụp ảnh lưu niệm với GS.TSKH Đặng Vũ Minh và lãnh đạo tỉnh

 
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây