HỘI THẢO CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

Thứ bảy - 10/12/2022 21:07
Nhằm đáp ứng yêu cầu công nghệ của thời đại, thực hiện thẳng lợi mục tiêu xây dựng nhà trường theo đinh hướng ứng dụng ngày 09 tháng 12 năm 2022 Trường Đại học Sao Đỏ kết hợp với tập đoàn công nghiệp – viễn thông quân đội Viettel tổ chức hội thảo chuyển đổi số tại trường Đại học Sao Đỏ.
Đến dự hội thảo về phía tập đoàn công nghiệp – viễn thông quân đội Viettel có Bà Phạm Thị Ngọc Lan: Giám đốc Trung tâm Giải pháp Giáo dục số - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel, Ông Lê Hồng Phong: Phó giám đốc Giải pháp công nghệ thông tin - Viettel Hải Dương và các chuyên viên tập đoàn Viettel. Về phía trường Đại học Sao Đỏ có NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà Trường, các thầy cô trong Ban Giám Hiệu, Hội Đồng Trường, các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị cùng các cán bộ, giảng viên, chuyên viên lĩnh vực công nghệ thông tin.
Hội thảo đã được nghe Bà Phạm Thị Ngọc Lan - cùng các chuyên viên tập đoàn giới thiệu về xu hướng chuyển đổi số, chuyển đổi số tại các trường Đại học, Cao đẳng và những chia sẻ của Viettel về mô hình chuyển đổi số. Đồng thời dựa trên cơ sở khảo sát thực tế tại nhà trường, tập đoàn đã phân tích hiện trạng, xây dựng mô hình và phương án cũng như lộ trình triển khai chuyển đổi số cho trường Đại học Sao Đỏ. Đây là một khung chuyển đổi số dành cho các trường Đại học rất cơ bản, đầy đủ và phù hợp để nhà trường thực hiện chuyển đổi số theo xu hướng hiện đại.
Hội thảo đã thể hiện quyết tâm của lãnh đạo nhà trường, của lãnh đạo các đơn vị cùng các cán bộ giảng viên, chuyên viên về thực hiện chuyển đổi số tại trường Đại học Sao Đỏ. Kết hợp với các nội dung thảo luận, nhà trường sẽ tiếp tục nghiên cứu, tiếp thu những chia sẻ và đề xuất của Viettel về các nội chuyển đổi số.
Sau đây là một số hình ảnh của hội thảo:
điệp 1
 
điệp 2
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Khai mạc hội thảo
 
 
điệp 3
điệp 4
Bà Phạm Thị Ngọc Lan - cùng các chuyên viên tập đoàn giới thiệu về chuyển đổi số
điệp 6
 
điệp 5
NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà Trường định hướng về nội dung thảo luận
 

 
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây