TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2022

Thứ năm - 08/12/2022 15:52
Thực hiện Kế hoạch số 4640/KH-BCĐ ngày 20/12/2021 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hải Dương về việc tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và hiến mô, bộ phận cơ thể người năm 2020. Ngày 07/12/2022, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Hải Dương và Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Hiến máu tình nguyện năm 2022.
Hiến máu tình nguyện, cứu sống người bệnh bằng chính giọt máu của mình là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh, đặc biệt trở thành nét đẹp văn hóa trong lớp trẻ đoàn viên, thanh niên. Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay, mà chúng ta đã gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống, tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, nghĩa tình của dân tộc Việt Nam. Hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2022 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường.
Một số hình ảnh trong buổi hiến máu:
vân 2
 
vân 3
 
vân 5

vân 6
 
vân 8
Kết thúc buổi hiến máu nhân đạo đã có 1800 cán bộ, giảng viên, sinh viên đăng ký tham gia hiến máu, thu được 500 đơn vị máu. Qua những hoạt động này, một lần nữa tiếp tục khẳng định phong trào tình nguyện của sinh viên nhà trường nói chung và phong trào thiện nguyện cứu giúp những hoàn cảnh gặp những khó khăn trong cộng đồng nói riêng sẽ tạo sức lan tỏa những hành động tốt đẹp tới cộng đồng và xã hội./.

   

Tác giả bài viết: Đào Thị Vân - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây