Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Tết sum vầy – Chào xuân Quý Mão 2023

Thứ hai - 16/01/2023 22:14
Tết cổ truyền Việt Nam là một dịp lễ đặc biệt có ý nghĩa với mọi người dân Việt Nam. Hòa chung không khí đón Tết, chào xuân Quý Mão 2023, ngày 15/01/2023, công đoàn trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Tết sum vầy cho cán bộ công nhân viên và gia đình. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hội thi gói bánh chưng; Hoạt động Team buiding; Bữa cơm tất niên; Các hoạt động thiện nguyện ....
Tham dự hội thi gói bánh chưng gồm có 17 đội thi từ các tổ công đoàn. Mỗi đội thi có 2 thành viên, tham gia thi gói bánh trong 30 phút. Các tiêu chí chấm giải như: Số lượng bánh; Hình thức bánh; Thao tác gói bánh; Chất lượng bánh ... Các đội thi đã rất nỗ lực, hào hứng tham gia. Ngoài ra, trong quá trình thi gói bánh, thầy Hiệu trưởng đã trao thêm nhiều giải phụ như: Giải cho chiếc bánh đầu tiên; Giải cho người nhiều tuổi nhất, người ít tuổi nhất tham gia gói bánh ... tạo thêm không khí vui tươi, hứng khởi cho hội thi. Thông qua chương trình gói bánh, các con cũng có dịp trải nghiệm các hoạt động truyền thống về ngày Tết cổ truyền của dân tộc.
Hoạt động Team buiding được tổ chức nhằm tạo sự gắn kết cho các gia đình cán bộ công nhân viên nhà trường. Các thành viên tham gia hoạt động được chia thành 6 đội với số lượng thành viên rất đông. Các đội được tham gia các hoạt động đội nhóm như: Chơi cướp cờ; Chơi phi ngựa; Chơi nhảy ô; Chơi nhảy bao bố; Chơi kéo co ... Mỗi trò chơi đều cần sự tham gia phối hợp giữa các thành viên trong đội. Thông qua các trò chơi, tạo ra không khí vui tươi, gắn kết cho cán bộ công nhân viên và gia đình.
Bữa cơm tất niên được Công đoàn nhà trường chuẩn bị chu đáo với số lượng hơn 600 khách mời gồm: Cựu lãnh đạo, cựu các trưởng phòng – khoa cùng toàn thể gia đình, con cái của cán bộ công nhân viên Nhà trường. Đây thực sự là bữa cơm chân thành, đầm ấm, nhiều ý nghĩa, thể sự được sự đoàn kết, yêu thương trong đại gia đình Đại học Sao Đỏ.
Một số hình ảnh trong chương trình Tết sum vầy 2023:
huệ 11
 
huệ 6
 
huệ 7
Các đội tích cực tham gia hội thi gói bánh chưng
huệ 8
 
huệ 1
 
huệ 10
 
huệ 12
Con cán bộ viên chức Nhà trường hào hứng tham gia trải nghiệm gói bánh chưng
huệ 4
 
huệ 2
 
huệ 3
 
huệ 5
Hoạt động Team building thu hút rất đông các gia đình viên chức trong Nhà trường
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây