TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC LỄ BẾ MẠC KHẢO SÁT CHÍNH THỨC PHỤC VỤ ĐÁNH GIÁ NGOÀI CƠ SỞ GIÁO DỤC

Thứ sáu - 11/11/2022 14:59
Sau năm ngày làm việc chính thức từ 06/11/2022 đến 10/11/2022 của đoàn đánh giá ngoài thuộc trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức lễ bế mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài cơ sở giáo dục.
       Tham dự lế bế mạc, về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục và Đoàn đánh giá ngoài có PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm; PGS. TS Trần Thị Hà - Trưởng đoàn đánh giá và các thành viên trong đoàn.
Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGND.TS. Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng phó các đơn vị, các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá, Ban thư ký phục vụ đánh giá ngoài cơ sở giáo dục, giảng viên và đại diện các em sinh viên.
          Trong lễ bế mạc các đồng chí đã được nghe các ý kiến tổng kết, đánh giá của đoàn đánh giá ngoài về những điểm mạnh cũng như những khuyến nghị cho 25 tiêu chuẩn do PGS. TS. Trần Thị Hà, TS. Nguyễn Văn Ly, PGS. TS. Đào Văn Hùng, TS. Phạm Minh Hùng trình bày. Cũng trong lễ bế mạc hội nghị đã được nghe NGND. TS Định Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu ý kiến cảm ơn và tiếp thu sâu sắc những khuyến nghị của đoàn chuyên gia về việc đánh giá cơ sở giáo dục để từ đó thực hiện tốt triết lý giáo dục, tầm nhìn 2030 và sứ mạng 2025 của nhà trường đồng thời phát triển và cải tiến nhà trường trong những năm tiếp theo. Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu của PGS. TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Đạo tạo và Nghiên cứu Phát triển Giáo dục và chứng kiến lễ ký kết biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài cơ sở giáo dục của đoàn chuyên gia giữa Giám đốc Trung tâm, Trưởng đoàn Đánh giá và Hiệu trưởng Nhà trường.
            Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ bế mạc:
điệp 1
TS. Nguyễn Văn Ly – Trình bày các ý kiến đánh giá của đoàn chuyên gia.
TS. Phạm Minh Hùng – Trình bày các ý kiến đánh giá của đoàn chuyên gia.
điệp 7
NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu ý kiến, cảm ơn đoàn đánh giá ngoài.
điệp 8
PGS, TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc trung tâm phát biểu ý kiến.
 
điệp 9
Lễ ký kết biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài cơ sở giáo dục.
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây