Sôi nổi hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi nữ cán bộ viên chức với các trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh, Đại học công nghiệp Việt Trì chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Thứ hai - 17/10/2022 23:14
Chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), sáng ngày 15/10/2022 , tại trường Đại học Sao Đỏ diễn ra buổi giao lưu Bóng chuyền hơi nữ giữa trường Đại học Sao Đỏ, trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh và Đại học công nghiệp Việt Trì.
      Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các trường đã có lời phát biểu và tặng hoa chúc mừng Ban nữ công của ba trường. Thông qua buổi giao lưu mong muốn các trường sẽ có mối quan hệ gắn bó cùng chia sẻ những kinh nghiệm trong các hoạt động đào tạo, hoạt động phong trào cùng nhau đoàn kết xây dựng Nhà trường phát triển.
      Sau phần gặp mặt thân mật ở phòng họp, để cổ động cho buổi giao lưu bóng chuyền hơi nữ diễn ra thành công, các nữ cán bộ viên chức của ba trường đã có màn nhảy Mambo sôi động tại Trung tâm giáo dục thể chất – Trường Đại học Sao Đỏ tạo nên không khí sôi nổi trước khi bước vào các trận đấu.
Buổi giao lưu thi đấu vòng tròn trong 3 trận đấu. Trận 1 giữa nữ cán bộ viên chức trường Đại học Sao Đỏ và nữ cán bộ viên chức trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh. Trận 2 giữa các nữ cán bộ viên chức trường Đại học Sao Đỏ và nữ cán bộ viên chức trường Đại học công nghiệp Việt Trì. Trận 3 giữa nữ cán bộ viên chức trường Đại học công nghiệp Việt Trì  và nữ cán bộ viên chức trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh. Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, các trận đấu đã diễn ra gay cấn, quyết liệt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường. Buổi giao lưu tạo nên những trận đấu sôi nổi, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, tạo được không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết giữa cán bộ giảng viên của  ba trường.
Một số hình ảnh buổi giao lưu:
hiên 1

hiên 2
Các cán bộ giảng viên ba trường gặp mặt thân mật tại phòng họp
hiên 10
 
hiên 9
Màn nhảy Mambo sôi động của giảng viên 3 trường
hiên 4
 
hiên 8
 
hiên 6
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Kiều Hiên - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây