Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022)

Thứ sáu - 21/10/2022 23:49
Nhân dịp 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), trường Đại học Sao Đỏ tổ chức lễ kỉ niệm, biểu dương những cán bộ giảng viên nữ đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022 và nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho toàn thể cán bộ giảng viên và nữ sinh viên trong nhà trường.

Chương trình có sự tham gia của NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nhà trường; Các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, toàn thể nữ cán bộ viên chức và nữ sinh của Nhà trường.
TS. Hoàng Thị Hòa – Trưởng Ban nữ công Nhà trường đã nêu cao những đóng góp mạnh mẽ vào công cuộc xây dựng và phát triển của Nhà trường của nữ cán bộ viên chức Trường Đại học Sao Đỏ. Với những khó khăn và ảnh hưởng của đại dịch covid-19 các chị em đã tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nghiên cứu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, các nữ viên chức còn đảm việc nhà, nuôi dạy các con có thành tích cao trong học tập; nhiều chị có con đạt học sinh giỏi cấp trường, 15 chị có con đạt giải học sinh giỏi cấp huyện/thị/thành phố, cấp tỉnh. Nhiều chị em luôn tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào do Công đoàn Trường tổ chức như: Phong trào thi đua dạy tốt - học tốt; Phong trào thể dục - thể thao; Phong trào tình nguyện… TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Trường Đại học Sao Đỏ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nữ cán bộ, viên chức nhà trường đã đạt được.
Sau lễ mít tinh, toàn thể cán bộ viên chức nữ và nữ sinh nhà trường được nghe chuyên gia tư vấn và giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của công ty Cổ phần thương mại dược phẩm Phú Thái. Các chị em được nghe CEO Nguyễn Xuân Thắng – Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại dược phẩm Phú Thái và ông Nguyễn Hồng Vũ – Chuyên gia của Công ty nói chuyện và thảo luận các nội dung về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của phụ nữ trong thời đại ngày nay.
 

 
hồng 3
 
hồng 4
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ trao thưởng cho các Nữ công xuất sắc của Nhà trường
 
hồng 7
Chuyên gia nói chuyện chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ



 




 
 


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây