Tân sinh viên khóa 13 tham quan thực tế các doanh nghiệp

Thứ bảy - 01/10/2022 23:26
Tạo điều kiện giúp sinh viên có thêm dự hứng khởi, định hướng nghề nghiệp tốt trước khi bắt đầu tham gia học tập trong nhà trường. Ngay tuần đầu tiên sau khi nhập học, trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cho sinh viên Đại học khóa 13 đi tham quan thực tế tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Sáng ngày 29/9, các thầy cô các khoa cùng các em tân sinh viên khóa 13 đã vui mừng, phấn khởi đi tham gia trải nghiệm học tập tại các doanh nghiệp. Tân sinh viên CNTT đã được tham quan thực tế tại tập đoàn Hồng Hải, KCN Quế Võ, Bắc Ninh. Khoa Điện tổ chức cho các bạn tân sinh viên K13 của khoa tới thăm trải nghiệm tại các công ty: Công Ty TNHH Công Nghiệp Brother Việt Nam tại Cẩm Giàng Hải Dương; Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam chi nhánh tại Văn Lâm, Hưng Yên. Tân sinh viên K13 khoa Cơ khí trường Đại học Sao Đỏ trải nghiệm tại Công ty TNHH Hashikawa, khu công nghiệp Hạp Lĩnh, TP Bắc Ninh. Tân sinh viên khoa Kinh tế tham quan trải nghiệm tại Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát Complex - Hải Dương…..
kinh tế
 
kinh tế 3
Tân sinh viên khoa Kinh tế tham gia trải nghiệm thực tế
điện 1
 
 
Tân sinh viên ĐK13 ngành Điện tham gia trải nghiệm thực tế
 
CNTT2
 
CNTT3
Tân sinh viên ngành CNTT tham gia trải nghiệm thực tế
 
cơ khí 1
 
cơ khí 2
Tân sinh viên khoa Cơ khí tham gia trải nghiệm thực tế
Chuyến đi đã giúp các em sinh viên dù còn bỡ ngỡ khi lần đầu được ra doanh nghiệp, nhưng các em đều vui mừng vì từ đây các em sẽ có cơ hội nắm bắt, tiếp cận với công nghệ là một phần trong hành trang tri thức bước vào tương lai. Qua chuyến tham quan thực tế, tân sinh viên hình thành động cơ học tập, xác định rõ mục đích học tập và định hướng được nghề ngiệp trong tương lai, từ đó hình thành ý thức tự phấn đấu rèn luyện trong quá trình học tập dưới mái trường Đại học Sao Đỏ. Chúc các em sẽ có những năm học đầy khí thế, đam mê, nhiệt huyết với khoa học và lĩnh hội được nhiều kiến thức  để hoàn thiện bản thân trở thành công dân tốt và đạt được nhiều thành công.
 
 

Tác giả bài viết: Vũ Hoàng Phương - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây