TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CÁCH MẠNG, ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG VÀ KHƠI DẬY KHÁT VỌNG CỐNG HIẾN CHO SINH VIÊN TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Thứ năm - 29/09/2022 23:22
Nhằm giúp các em tân sinh viên khoá 13 có nhận thức đúng đắn về lý tưởng cách mạng, có đạo đức, có lối sống lành mạnh, có khát vọng cống hiến trong thời đại 4.0. Ngày 28 tháng 9, Trường Đại học Sao Đỏ đã mời TS. Lê Doãn Hợp – Nguyên bộ trưởng bộ TT&TT về nói chuyện và giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho sinh viên trong thời đại 4.0.
Tham dự buổi nói chuyện có NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng nhà trường, hơn 700 tân sinh viên khoá 13 và toàn thể các giảng viên.
Buổi nói chuyện đã giúp toàn thể các em tân sinh viên khoá 13 và giảng viên  hiểu rõ về lý tưởng cách mạng, đạo đức và lối sống đặc biệt là TS. Lê Doãn Hợp đã truyền được lửa và khát vọng cống hiến cho các em tân sinh viên cũng như giảng viên của nhà trường trong thời đại kỹ thuật số, thời đại  công nghệ 4.0. Buổi nói chuyện giúp các em nhận thức rõ việc phải làm cũng như định hướng cho các em có ý thức, có lối sống đúng đắn, lành mạnh.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi nói chuyện:
tọa đàm 1
 
tọa đàm 4
 
tọa đàm 2
 
tọa đàm 5

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây