GAME SHOW “GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CÁCH MẠNG, ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG VÀ KHƠI DẬY KHÁT VỌNG CỐNG HIẾN TRONG SINH VIÊN ĐẠI HỌC SAO ĐỎ”

Thứ sáu - 23/09/2022 16:50
Nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến và ý chí vươn lên lập thân lập nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ, tối ngày 22/9/2022, Đoàn thanh niên phối hợp với khoa Giáo dục chính trị và Thể chất tổ chức chương trình Game show với chủ đề: “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến trong sinh viên Đại học Sao Đỏ”.
Tham dự Game show gồm có 4 đội đại diện cho liên chia đoàn các khoa: Đội Lửa thanh xuân (liên khoa May và Thời trang - Ô tô); Đội Sao tháng Tám (liên khoa Công nghệ thông tin - Kinh tế); Đội Sao Đỏ (liên khoa Điện – Thực phẩm và hóa học) và Đội Ngôi sao xanh (liên khoa Du lịch và Ngoại ngữ - Cơ khí). Các đội thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các thầy cô trong Ban giám hiệu, Hội đồng trường, Các trưởng – phó các phòng khoa cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường.
Trong Game Show, các đội thi đã trải qua 04 phần thi: Lời chào; Theo dòng lịch sử; Nhìn ra thế giới; Khát vọng tuổi trẻ. Ở mỗi phần thi, các đội đã lựa chọn nội dung, dàn dựng và thể hiển tốt ý chí và tài năng của sinh viên. Mỗi bài hùng biện được thể hiện sâu sắc, ý nghĩa, cho khán giả lắng đọng nhiều cảm xúc và sự suy tư làm thế nào để học tập, để rèn luyện bản lĩnh chính trị và có khát vọng cống hiến của tuổi trẻ cho sự nghiệp phát triển đất nước.
Game Show là một hoạt động có ý nghĩa, giúp mỗi Đoàn viên thanh niên nhận thức, hiểu rõ hơn lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ. Đây cũng là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng. Buổi Game Show đã diễn ra rất gay cấp, hấp dẫn với kết quả chung cuộc là Đội Ngôi sao xanh giành giải nhất; giải Nhì cho đội Lửa thanh xuân; giải Ba cho đội Sao tháng Tám và giải khuyến khích cho đội Sao Đỏ. Với những kiến thức mà chương trình mang lại, sẽ động lực giúp sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ học tập, rèn luyện, xung kính, tình nguyện, tiến quân vào khoa học công nghệ góp sức trẻ xây dựng nhà trường ngày một phát triển.
Một số hình ảnh trong buổi Game Show:
huệ bài 2 6
 
 
huệ bài 2 7
 
huệ bài 2 1
 
huệ bài 2 2
 
huệ bài 2 3
 
huệ 9
 
huệ 8

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây