TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC TẬP HUẤN GIẢNG VIÊN ĐẦU NĂM HỌC

Thứ hai - 16/08/2021 16:44
Ngày 24 tháng 8 năm 2021, trường đại học Sao Đỏ đã tổ chức buổi tập huấn đầu năm học với nội dung “Bồi dưỡng thiết kế, phát triển chương trình đào tạo”.
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC TẬP HUẤN  GIẢNG VIÊN ĐẦU NĂM HỌC
Để đảm bảo an toàn cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, buổi tập huấn đã tổ chức học bằng hình thức trực tuyến dưới sự hướng dẫn của PGS.TS Bùi Duy Cam, nguyên hiệu trưởng trường đại học Quốc gia Hà Nội. Buổi tập huấn diễn ra dưới sự chủ trì của cô Nguyễn Thị Kim Nguyên- phó hiệu trưởng nhà trường. Giảng viên các khoa, cán bộ viên chức mỗi phòng ban được sắp xếp ngồi theo từng phòng để đảm bảo giãn cách, xịt khuẩn, đeo khẩu trang y tế trong suốt quá trình học.
Trường Đại học Sao Đỏ với mục tiêu phát triển đại học định hướng ứng dụng, đào tạo lý thuyết gắn với thực tế, thực hành, thực nghiệm đáp ứng yêu cầu của cách mạng lần thứ tư. Chính vì vậy, việc xây dựng mục tiêu cũng như chuẩn đầu ra chương trình đào tạo là yếu tố rất quan trọng. Buổi tập huấn đã cung cấp, cập nhập thêm cho giảng viên rất nhiều kiến thức trong việc xây dựng đề cương chi tiết các môn học, học phần, từ đó có thể phát triển ngành nghề đào tạo đáp ứng được yêu cầu của xã hội.
Một số hình ảnh buổi tập huấn: 
 
phương 6
 
Phương 1
phương 8
 

Tác giả bài viết: Vũ Hoàng Phương - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây