HỘI THẢO KHOA HỌC KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN “TỐI ƯU VÀ TÍNH TOÁN KHOA HỌC”

Thứ bảy - 15/05/2021 22:16
Nằm trong chương trình hoạt động khoa học thường niên, sáng ngày 15/5/2021, khoa Khoa học Cơ bản đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp khoa năm 2021 bằng hình thức trực tuyến.
Hội thảo có chủ đề “Tối ưu và tính toán khoa học”. Tham dự hội thảo có đồng chí Trần Duy Khánh – Phó phòng quản lí khoa học cùng toàn thể giảng viên khoa Khoa học Cơ bản.
Mở đầu hội thảo, đồng chí Nguyễn Ngọc Tú đã thông qua chương trình hội thảo. Đồng chí trưởng khoa Nguyễn Viết Tuân đã nêu lên ý nghĩa, vai trò và các lĩnh vục áp dụng của tính toán tối ưu; tính thực tiễn, cần thiết của tính toán tối ưu trong quá trình nghiên cứu khoa học.
Trong hội thảo, các đồng chí giảng viên đã báo cáo và thảo luận các nội dung nghiên cứu và áp dụng tối ưu trong các lĩnh vực Toán học, Vật lí và Hóa học. Đánh giá chung là các báo cáo viên đã chuẩn bị chu đáo nội dung, báo cáo rõ ràng và thảo luận rất sôi nổi. Qua hội thảo, các giảng viên nhận thức được nhiều lĩnh vực khoa học áp dụng được tính toán tối ưu và có nhiều phương pháp tiềm năng trong nghiên cứu khoa học.
Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh trong buổi hội thảo.
HUỆ 2
hUỆ 3
 
HUỆ 4
 
HUỆ 5
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây