Cảm xúc sinh viên Đại học Sao Đỏ

Thứ sáu - 20/08/2021 22:21
Có lẽ trong cuộc đời mỗi người chắc hẳn đều có những mốc kỉ niệm đáng nhớ ,in sâu trong trái tim trong quá trình trưởng thành của mỗi người. Với em cũng vậy, kết thúc 3 năm cấp 3 và trải qua kì thi tốt nghiệp là 1 dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành. Và bây giờ, em đã là sinh viên trường Đại học Sao Đỏ.
Những ngày đầu khi mới bước chân vào cổng trường đại học Sao Đỏ, không chỉ em mà bao bạn sinh viên khác cũng có cùng cảm xúc bỡ ngỡ, lo lắng, có chút sợ hãi, vì ở cấp 3 gần với bố mẹ, gia đình, còn khi lên đại học là 1 mình phải tự lập, cảm xúc xa gia đình, gặp toàn bạn lạ, thầy cô giáo lạ, và sẽ phải tự mình đối mặt với những khó khăn phía trước.
Nhưng những nỗi sợ hãi và lo lắng đã dần mất đi khi em tiếp xúc với các thầy cô giáo ở trường, thầy cô giống như người mẹ, người chị và đôi khi như người bạn đã lắng nghe, chia sẻ với chúng em, làm cho chúng em nhanh chóng vơi đi nỗi nhớ nhà và bắt đầu làm quen dần với môi trường học tập mới.
Vân 1
0
Giờ học của sinh viên ngành CNKT May
Bên cạnh đó, cuộc sống của sinh viên có rất nhiều thú vị và niềm vui. Sinh viên ở kí túc xá có đầy đủ điều kiện tiên nghi sinh hoạt, ví dụ như nhà trường lắp đặt điều hòa, bình nóng lạnh cho sinh viên sử dụng, sinh viên được tự nấu ăn với điều kiện phải đảm bảo an toàn. Mọi việc sinh hoạt đến học tập nhà trường đều tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên. Nhiều Câu lạc bộ (CLB) được thành lập. Đây là nơi sinh viên có thể bộc lộ tài năng của bản thân, tự tin, năng động hơn. Bản thân em khi lên đại học em thấy cũng tự tin hơn rất nhiều, em cũng tích cực tham gia các hoạt động do đoàn thanh niên phát động như tham gia vào đội xung kích, tình nguyện tiếp sức mùa thi.
Vân 3
0
Sinh viên Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi tại THPT Phúc Thành
Sau một năm học tập trong nhà trường, em cảm thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn chính xác. Trường đại học Sao Đỏ đã cho sinh viên chúng em rất nhiều kỉ niệm, nhiều cảm xúc vui buồn. Nơi đây, chúng em có thể thoải mái bộc lộ những tài năng, tự tin, sáng tạo trong học tập cũng như trong các hoạt động tập thể. Em đã học được rất nhiều điều khi tham gia học tập ở đây, em cảm thấy thực sự tự hào về điều đó.
 Bây giờ, bản thân em nói riêng và các bạn sinh viên nói chung đều ước dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua mau để tất cả sinh viên nhà trường ở khắp các tỉnh thành được quay trở lại trường học tập…
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Vân - DDK11 May

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây