TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ KẾT HỢP VỚI PHÒNG Y TẾ THÀNH PHỐ CHÍ LINH TỔ TỨC TIÊM PHÒNG VACXIN COVID CHO CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN

Chủ nhật - 19/09/2021 05:42
Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn rất phức tạp. Với phương châm “5K + Vaccine + Công nghệ”, tập thể giảng viên, công nhân viên và sinh viên trường Đại học Sao Đỏ rất tích cực thực hiện các biện pháp 5K trong phòng chống dịch, đồng thời cũng ý thức được rằng việc tiêm Vacxin phòng Covid 19 là phương pháp hiệu quả nhất để phòng chống Covid, cũng là thể hiện được trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.
Được sự quan tâm của nhà trường và Thành phố Chí Linh, hiện tại đa số giảng viên của nhà trường đã được tiêm từ 1 đến 2 mũi Vacxin phòng Covid. Ngày 18/9/2021 trường Đại học Sao Đỏ kết hợp với y tế Thành phố Chí Linh đã tổ chức tiêm phòng cho sinh viên nhà trường tại hội trường của trường Đại học Sao Đỏ.
          Để tổ chức tốt công tác tiêm phòng cho sinh viên, trường Đại học Sao Đỏ đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cơ bản, đội ngũ hỗ trợ công tác tiêm phòng, tuyên truyền và cho sinh viên đăng kí và khai báo vào tờ khai y tế, các giáo viên chủ nhiệm lớp và các khoa chủ quản thường xuyên liên lạc nắm bắt tình hình của sinh viên để có những hỗ trợ kịp thời….
          Với sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường và sự hỗ trợ từ Thành phố Chí Linh, ngày 18/9/2021 đã có 1000 cán bộ, sinh viên trường Đại học Sao Đỏ đã được tiêm phòng Vacxin Covid 19. Đây là thực sự là sự quan tâm lớn lao của nhà trường đối với Sinh viên và cũng là trách nhiệm lớn của nhà trường đối với cộng đồng. Hi vọng rằng, với nhiều biện pháp phòng ngừa Covid của nhà trường và toàn xã hội, dịch bệnh Covid sẽ sớm đi qua.
Một số hình ảnh tiêm vaxin:
huệ 3
 
huệ 2
 
huệ 1
 
huệ 8
 
huệ 6
 
huệ 4
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây