Khoa Khoa học Cơ bản tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và Hội nghị Viên chức năm 2018.

Thứ tư - 29/11/2017 09:13
Để đánh giá một năm công tác rút ra bài học kinh nghiệm nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng trường Đại học Sao Đỏ, song song với đó là việc kiện toàn lại bộ máy công đoàn bộ phận để phát huy hơn nữa tinh thần và đời sống của cán bộ giảng viên. Ngày 28 tháng 11 năm 2017 khoa Khoa học Cơ bản đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và Hội nghị Viên chức năm 2018.
Đến với Đại hội, khoa Khoa học Cơ bản vinh dự được tiếp đón tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Nguyên- phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí lãnh đạo các phòng ban gồm đồng chí Dương Đức Hải- trưởng phòng Thanh tra, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng; đồng chí Đỗ Văn Đỉnh- trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế; đồng chí Dương Hồng Sơn- phó trưởng phòng Hành chính Tổ chức. Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 do đồng chí Nguyễn Văn Tuyên, trưởng khoa Khoa học Cơ bản trình bày. Báo cáo đã đánh giá một năm hoạt động của khoa với các thành tích đạt được và những bài học kinh nghiệm rút ra:
Đồng chí Nguyễn Văn Tuyên trình bày báo cáo trước hội nghị

Báo cáo kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2013-2017 và phương hướng hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 đã được đồng chí Nguyễn Ngọc Tú- tổ trưởng công đoàn bộ phần trình bày.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tú trình bày báo cáo trước hội nghị

Các tham luận và ý kiến đóng góp cho hai bản báo cáo tổng kết cũng như các quy chế nội bộ của nhà trường đã được các giảng viên chia sẻ trên phương diện xây dựng:
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng tham luận về nội dung nghiên cứu khoa học
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hương tham luận về vấn đề tự chủ
Đồng chí Mạc Thị Lê ý kiến về vấn đề quản lý giáo dục sinh viên
Đồng chí Nguyễn Thị Huệ ý kiến đóng góp về vấn đề đào tạo liên thông

Các đồng chí lãnh đạo phòng ban nhiệt tình trả lời các thắc mắc của giảng viên cũng như phổ biến một số định hướng trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học trong những năm tiếp theo:
Đồng chí Đỗ Văn Đỉnh- Đại diện phòng ban giải đáp thắc mắc

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Nguyên chia sẻ nhiều ý kiến quý báu và định hướng cho khoa 03 mục tiêu trong năm tới gồm mục tiêu tuyển sinh, giảm yếu kém trong chất lượng giảng dạy và hoàn thiện lại các tiêu chí đánh giá nội bộ.   
Phó hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Nguyên chỉ đạo hội nghị
k1
Các đồng chí khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng khoa

Nguồn tin: Lê Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây