Dân quân tự vệ trường Đại học Sao Đỏ tham gia Lễ ra quân huấn luyện năm 2019

Thứ sáu - 01/03/2019 09:34
Ngày 01 tháng 3 năm 2019, tại quảng trường Sao Đỏ Thành phố Chí Linh, ban Chấp hành quân sự thành phố Chí Linh tiến hành lễ ra quân huấn luyện năm 2019.
Dân quân tự vệ là lực lượng vũ trang quần chúng không thoát ly khỏi sản xuất, công tác với các nhiệm vụ như: sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu bảo vệ địa phương, cơ sở; phối hợp với các lực lượng trên địa bàn xây dựng nền quốc phòng toàn dân; thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh…
Vì vậy trong đợt ra quân này theo Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố Chí Linh, đợt huấn luyện nhằm giáo dục và huấn luyện cho lực lượng dân quân tự vệ của quận nâng cao được nhận thức về chính trị; nắm chắc được kiến thức quân sự và sử dụng thành thạo vũ khí được trang bị để làm cơ sở cho việc học tập, huấn luyện hội thi, hội thao và trong chiến đấu khi có tình huống xảy ra. Trong quá trình huấn luyện, lực lượng vũ trang tham gia phải chấp hành nghiêm quân số tham gia huấn luyện, chấp hành kỷ luật khi tham gia huấn luyện để đảm bảo an toàn. Huấn luyện quân sự năm 2019 tập trung vào thực hành các tình huống gắn với điều kiện thực tế của cơ sở. Lực lượng dân quân tự vệ trường Đại học Sao Đỏ gồm 84 đồng chí giảng viên và sinh viên là một trong những lực lượng quan trọng trong Thành phố.  Hiểu được vị trí, vai trò của mình trong công tác quốc phòng toàn dân, các đồng chí dân quân tự vệ trường Đại học Sao Đỏ nghiêm túc tập luyện và chấp hành kỷ luật trong đợt ra quân này.
Một số hình ảnh lễ ra quân:
..khu vực trưng bày sản phẩm huấn luyện...
..quang cảnh lễ Chào cờ....
... lễ diễu hành....

Nguồn tin: Lê Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây