Amazing Journey- Trải nghiệm cuộc đua kỳ thú cùng sinh viên Đại Học Sao Đ

Thứ sáu - 02/11/2018 08:33
Ngày 27-28/10/2018 khoa DLNN Trường Đại Học Sao Đỏ kết hợp với đoàn thanh niên tổ chức cuộc thi hành trình trải nghiệm kỳ thú với sự tham gia của các đội chơi đến từ các lớp, các khóa trong khoa DL&NN. Cuộc hành trình hai ngày một đêm đã mang đến một kỷ niệm khó quên  và đầy ý nghĩa với các em sinh viên và giảng viên khoa DL&NN trường ĐHSĐ. Hành trình trải nghiệm có điểm đến đầu tiên tại phố đi bộ .
Tại đây các đội đã tham gia thi làm các sản phẩm Green Handmade sẽ bán các sản phẩm handmade của mình để góp tiền gây quỹ cho hoạt động từ thiện tại trường Tiểu học & THCS xã Chí Đạo- Lạc Sơn- Hòa Bình.

Điểm đến thứ hai là thị trấn Mai Châu –Hòa Bình. Đây là thời gian thích hợp trong năm để bạn ghé thăm Mai Châu. Đây là một thung lũng tuyệt đẹp bao quanh bởi  các dãy núi cao phủ mây trắng, những cánh đồng lúa thơm dịu. Điều tuyệt vời nhất là du khách có thể trải nghiệm không khí của vùng núi cao, thật khó có thể diễn đạt được cảm giác khoan khoái dễ chịu khi đặt chân đến vùng đất này. Một nơi lý tưởng cho du khách thư giãn và nghỉ ngơi. Cư dân ở đây chủ yếu là người dân tộc Thái Trắng và Thái Đen sống chủ yếu dựa vào nông nghiệp và chăn nuôi gia súc. Bạn sẽ cảm nhận được những người dân rất thân thiện và hiếu khách, họ sẽ luôn chào đón bạn và chia sẻ những nụ cười, những câu chuyện và giúp bạn khám phá những nét văn hóa truyền thống của họ. Dịp cuối tuần bạn có thể tham gia phiên chợ của những người dân nơi đây với rất nhiều đặc sản núi rừng như : Cơm lam, gà nướng, thịt lợn chiên, …

Điểm đến cuối cùng của cuộc hành trình trải nghiệm là trường Tiểu học & THCS xã Chí Đạo- Lạc Sơn- Hòa Bình. Tại đây các thầy cô giáo khoa DL&NN cùng gần 200 bạn sinh viên đã trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. Quà gồm có 275 chiếc áo khoác mới được may bởi các em sinh viên khoa May TT&  dày da Trường ĐHSĐ, 500 bút chì, và nhiều vở học sinh đã được trao tận tay cho các em học sinh. Các phần quà tuy chưa nhiều nhưng vô cùng ý nghĩa và thiết thực với các em học sinh nơi đây.

Đây thực sự là một chuyến đi trải nghiệm lý thú đúng như cái tên Amazing journey - mà các em SV sẽ không bao giờ quên. Cùng chờ đón Amazing journey mùa tiếp theo nhé !

Nguồn tin: Nguyễn Thị Hải Đường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây