Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức hoạt động teambuilding kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)

Thứ bảy - 21/10/2023 10:17
      Thực hiện tốt sự chỉ đạo của Ban Nữ công ngành Công thương, Công đoàn trường Đại học Sao Đỏ về việc tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chương trình công tác nữ năm 2023 của Ban Nữ công Trường Đại học Sao Đỏ.
        Ôn lại lịch sử hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới; Giúp nữ đoàn viên trong trường nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trị của phụ nữ trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Biểu dương thành tích của cán bộ viên chức nữ của Nhà trường. Tạo không khí phấn khởi, đoàn kết trong nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Nhà trường để giảng dạy, phục vụ tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023- 2024.
      Sau phát biểu của đại diễn lãnh đạo Nhà trường là chương trình Teambuilding, các đoàn viên công đoàn tham gia được chia làm 4 đội chơi, với các màu xanh, đỏ, cam, vàng. Sau 5 phần thi đầy sôi động đội vàng gồm khoa Du lịch ngoại ngữ, phòng Quản trị, phòng Quản lý chất lượng, phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế, phòng Kế hoạch đầu tư và khoa Công nghệ thông tin đã đạt điểm số cao nhất.
      Toàn bộ chương trình diễn ra trong bầu không khí vui tươi, náo nhiệt. Chương trình là món quà ý nghĩa mà Lãnh đạo Nhà trường gửi đến toàn thể đoàn viên công đoàn Nhà trường nói chung và nữ công Nhà trường nói riêng.
       Một số hình ảnh của hoạt động teambuilding:
  
10
   
    11 1      12

    14         13

    20          17

    21          23

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Tú - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây