Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và vinh danh tân tiến sĩ năm 2023

Thứ ba - 21/11/2023 07:50
       Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi, hân hoan của các thế hệ thầy và trò trong cả nước, sáng ngày 20/11/2023, Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và vinh danh tân tiến sĩ năm 2023.
      Tới dự lễ kỷ niệm về phía khách mời có Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thu - Người Mẹ Nhà trường nhận phụng dưỡng suốt đời; các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, cán bộ quản lý phòng, khoa; các thầy, cô nguyên là cán bộ, viên chức giảng viên Nhà trường qua các thời kỳ. Về phía Nhà trường có NGND.TS. Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy; Hội đồng trường; Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức giảng viên, gia đình, người thân của các tân tiến sĩ cùng đại biểu sinh viên Nhà trường.
     Năm học 2022-2023, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần vượt khó, quyết tâm cao, Nhà trường đã đạt được những kết quả nhất định trên tất cả các lĩnh vực công tác: Đào tạo và đảm bảo chất lượng, Nhà trường đã thực hiện tốt công tác truyền thông đưa thông tin, hình ảnh của Nhà trường đến với xã hội nhanh và hiệu quả. 
      Với những cố gắng nỗ lực đó của toàn thể cán bộ, viên chức giảng viên và sinh viên, trong năm học đã có 34 thầy, cô đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 15 tập thể đạt danh hiệu xuất sắc; 05 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ, 02 tập thể và 07 cá nhân được Bộ Công Thương tặng bằng khen, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hải Dương tặng cờ thi đua xuất sắc năm học 2022-2023; Công đoàn trường được Công đoàn Công thương tặng Cờ thi đua xuất sắc, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ được Trung ương Đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc; Phòng quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.
      Trong không khí trang trọng của lễ kỷ niệm, Nhà trường vinh danh 02 thầy giáo đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ, đồng thời biểu dương và sự ghi nhận những thành quả đạt được của các thầy trong suốt quá trình miệt mài phấn đấu trong học tập, nghiên cứu với bao khó khăn vất vả. Thành công của các tân Tiến sĩ cũng là thành công chung của Nhà trường trong công cuộc xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ cao, là lực lượng nòng cốt góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, quản lý, giảng dạy, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ đưa sự nghiệp giáo dục của Nhà trường ngày càng phát triển.
      Một số hình ảnh của buổi lễ:
   NG1
    NG2
    NG3         NG4
     NG5        NG6
      NG7       NG8
       NG9      


 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây