HỘI THI GIẢNG VIÊN DẠY GIỎI NĂM HỌC 2021-2022

Chủ nhật - 19/06/2022 21:38
Từ ngày 24/5/2022 đến ngày 10/06/2022, 11 giảng viên tiêu biểu đến từ các khoa trong trường Đại học Sao Đỏ đã bước vào Hội thi giảng viên dạy giỏi năm học 2021-2022.
        Hội thi giảng viên dạy giỏi là hoạt động thường niên của Trường Đại học Sao Đỏ nhằm thúc đẩy phong trào dạy tốt, học tốt nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời cũng là dịp để giảng viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm những phương pháp giảng dạy tiên tiến để nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm. Thông qua Hội thi, Nhà trường có thể đánh giá thực trạng giảng dạy của giảng viên, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ.
          Để đảm bảo việc nhận xét, đánh giá bài giảng được khách quan, chính xác, Hội đồng Giám khảo đã thành lập 03 tiểu ban (tiểu ban 1: Điện, điện tử, Ô tô, Cơ khí; Tiểu ban 2: Hóa, Tin học, May thời trang, Thực phẩm; Tiểu ban 3:  Kinh tế, Chính trị, Ngoại ngữ). Trong 11 bài giảng tham gia dự thi, có 08 bài giảng lý thuyết; 03 bài giảng thực hành thực hiện thao giảng với thời lượng 50 phút. Hội thi diễn ra từ ngày 24/5/2022 đến ngày 10/6/2022 và được giảng dạy trực tiếp trên lớp học.
vân 8
 
vân 5
 
vân 4
Giảng viên Phạm Thị Điệp - Khoa KHCB thực hiện tiết hội giảng 
          Theo đánh giá của Ban Giám khảo: Các thầy, cô tham gia hội thi đã thực hiện tốt nội dung thi. Nhiều bài giảng được đánh giá tốt về công tác chuẩn bị, phương tiện, thiết bị dạy học phù hợp với nội dung bài giảng, phối hợp linh hoạt các phương pháp giảng dạy, có tính mới và ứng dụng thực tế về kỹ thuật công nghệ gắn với nghề nghiệp.
          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho cô Nguyễn Thị Tình - khoa Giáo dục chính trị và thể chất; 02 giải Nhì cho cô Tăng Thị Hồng Minh - khoa Du lịch và Ngoại ngữ, thầy Đặng Văn Tuệ - khoa Điện; 03 giải Ba cho cô Phạm Thị Điệp - khoa Khoa học cơ bản, thầy Bùi Văn Tú - khoa Thực phẩm và Hóa học, thầy Nguyễn Ngọc Đàm - khoa Ô tô và 05 giải Khuyến khích. Cùng với đó, Công đoàn trường đã có phần thưởng động viên, khích lệ các giảng viên đạt giải tại Hội thi.
Vân 1
 
Vân 3
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho các đồng chí giảng viên
         Thành công của Hội thi đã đánh dấu sự trưởng thành, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của đội ngũ giảng viên nhà trường về kiến thức, trình độ chuyên môn và khả năng sư phạm, là cơ sở xây dựng Nhà trường phát triển bền vững.
 
 

Tác giả bài viết: Đào Thị Vân - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây