TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ KẾT HỢP VỚI CÔNG AN TỈNH HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC BUỔI TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

Thứ sáu - 12/08/2022 22:15
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho cán bộ, giảng viên và sinh viên về luật an toàn giao thông đường bộ, ngày 10/08/2022 trường Đại học Sao Đỏ đã kết hợp với Công an tỉnh Hải Dương tổ chức buổi tuyên truyền luật giao thông đường bộ và các thủ tục được thực hiện qua dịch vụ công quốc gia trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông.
           Tham dự buổi tuyên truyền có Nhà giáo Ưu tú. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường, trung tá Nguyễn Đại Phong - Đội trưởng đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn giao thông và xử lí vi phạm cùng các đồng chí trong đoàn, toàn thể giảng viên, chuyên viên và các em sinh viên trong nhà trường.
            Buổi tuyên truyền đã giúp giảng viên, chuyên viên và toàn thể các em sinh viên trong nhà trường hiểu và nắm rõ hơn về ý nghĩa, mục đích và tầm quan trọng của việc giáo dục an toàn giao thông (ATGT), thực trạng vấn đề ATGT, đặc biệt là những hình thức xử phạt các lỗi trong quá trình tham gia giao thông. Các báo cáo viên trong đội đã tuyên truyền và giúp giảng viên, các em sinh viên cài app Ithong trên điện thoại, từ app này mọi người có thể hiểu rõ về các quy định xử lý vi phạm giao thông hiện nay. Buổi tuyên truyền đã giúp cho mỗi người tham dự có nhận thức sâu sắc về việc nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật về ATGT.
          Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
Điệp 1
Trung tá Vũ Thành Cương – thông qua nội dung buổi tuyên truyền
điệp 2
Trung tá Nguyễn Đại Phong - đội trưởng đội trưởng đội tuyên truyền - tuyên truyền về thực trạng của vấn đề ATGT
Trung tá Lê Hoàng Vinh – Tuyên truyền về các hình thức xử lý vi phạm ATGT khi tham gia giao thông
 

 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây