Trải nghiệm Đại học Sao Đỏ

Thứ hai - 30/12/2019 10:20
Được ngồi trên giảng đường nghe giảng, ăn trưa tại canteen hay trực tiếp tham gia buổi thực hành, thí nghiệm là những trải nghiệm thực sự lý thú.
Mời các bạn ghé thăm ngôi trường thân thiện, đại học Sao Đỏ thân yêu của chúng tôi. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống và học tập của một sinh viên thực thụ sẽ ra sao đồng thời tìm hiểu về các ngành học của Trường Đại học Sao Đỏ. Đầu tiên chúng ta ghé thăm giảng đường A, tại đây các bạn sẽ được nghe giảng những bài học hay và bổ ích.
30 12 1

Điểm đến kế tiếp chúng ta sẽ thăm quan phòng thực hành lập trình PCL của thầy và trò khoa Điện, bạn đừng ngạc nhiên trước sự thực hành rất nhanh và chính xác của các bạn sinh viên nam, nữ khoa Điện xinh đẹp của chúng tôi.
30 12 2
Chúng ta tiếp tục thăm phòng thực hành khoa Ô tô. "Ô tô sinh thái" - mô hình chế tạo mới của các bạn sinh viên khoa Ô tô thật tuyệt phải không? Bạn muốn được trải nghiệm lái thử "Ô tô sinh thái" cùng các chàng trai đầy đam mê nghiên cứu khoa học dễ thương này không?
30 12 3
 
30 12 4

Còn Đây các cô gái xinh đẹp Khoa May, Khoa Thực Phẩm và Hóa Học đang hăng say học tập và thực hành để tích lũy kiến thức làm hành trang cho mình.
30 12 5
 
30 12 6
 
30 12 7

Mời các bạn cùng tham gia chế tạo và thi đấu robot tại Trung tâm thiết kế và thực nghiệm robot cùng những chàng trai và cô gái đam mê khoa học của chúng tôi. Bạn sẽ thấy được nhiệt huyết lòng đam mê nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ sinh viên tại trường Đại học Sao Đỏ của chúng tôi. Xuất sắc giành chiến thắng kỷ lục, vượt qua 32 đội tuyển ở vòng loại khu vực phía Bắc với những màn tranh tài đỉnh cao, những chiến thắng tuyệt đối Uukhai liên tiếp, 6 đội tuyển Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ đang bước vào những trận thi đấu gay cấn, kịch tính tại vòng chung kết Robocon Việt Nam 2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hải Dương.

30 12 8
 
30 12 9
Điểm dừng chân kế tiếp là sân vận động với các hoạt động văn hóa, thể thao ngoài lề được  tổ chức thu hút nhiều sinh viên tham dự. Bên cạnh các hoạt động đào tạo, đâu đâu trên khuôn viên nhà trường ta luôn gặp những hình ảnh sinh viên tập luyện các tiết mục văn nghệ được hình thành với các ý tưởng riêng, độc đáo; các sân thể thao bóng đá, bóng chuyền, cầu lông các cầu thủ sôi nổi hào hứng tập luyện. Với sự chuẩn bị công phu, sáng tạo, hứa hẹn sẽ mang đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc công chiếu tại Hội diễn văn nghệ, các trận thi đấu thể thao hào hứng, vui tươi.
30 12 10
 
30 12 11
 
30 12 12
 
30 12 13
Cuối cùng mời bạn đến kí túc xá ngôi nhà thứ hai của các bạn sinh viên chúng tôi. Bước chân vào đại học, ký túc xá trở thành lựa chọn của đông đảo sinh viên sống xa nhà. Chính vì vậy, ở ký túc xá đồng nghĩa với việc các mối quan hệ bạn bè sẽ được mở rộng hơn rất nhiều. Cùng dãy nhà, cùng tầng, cùng phòng… sinh viên dễ dàng kết bạn và trở nên thân thiết. Còn gì thích hơn những buổi tụ tập ăn uống hay liên hoan sinh nhật có đầy đủ anh em bạn bè, cả đám ngồi quây một vòng tròn, đứa đàn, đứa hát, đứa thì tấu hài… và không thiếu cả đứa quay phim  ghi lại những hình ảnh đáng nhớ.
30 12 16

30 12 15
30 12 14
 
30 12 17
Mời bạn hãy đến thăm trường tôi đại học Sao Đỏ vào một ngày sớm nhất, bạn sẽ được sống trong môi trường học tập và vui chơi tuyệt vời như ảnh nhé.

Tác giả bài viết: Nguyễn Kiều Hiên - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây