Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 2020 - 2024

Thứ bảy - 21/09/2024 13:45
      Sáng ngày 21/9/2024, Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 11 (2020-2024)  và Đại học liên thông khóa 13 (chương trình đào tạo trình độ đại học cấp bằng cử nhân).
2
 
       Tham dự và chủ trì lễ bế giảng có TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng; trưởng các đơn vị phòng, khoa; Bí thư Đoàn thanh niên; Chủ tịch Hội sinh viên; đại diện các doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác với Nhà trường: Ông Trần Trí Vỹ - Giám đốc Tập đoàn Hoa Lợi khu vực Việt Nam, bà Bùi Thúy Hiền - Giám đốc phòng Ưu tiên, Ngân hàng quốc tế VIB; ông Vũ Quang Huy - Giám đốc phòng giao dịch Tân Dân, Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hải Dương II; ông Đồng Văn Học - Đại hiện Công ty Cổ phần công nghệ, thương mại, dịch vụ Minh Đức Group; bà Nguyễn Thị Quỳnh - Phụ trách tuyển dụng Công ty TNHH May Tinh Lợi; Bà Nguyễn Thu Ngân, Phó Trưởng phòng Quản lý Công ty TNHH Kinh kỹ sinh vật Thăng Long, Hải Dương; Giảng viên chủ nhiệm, cố vấn học tập cùng toàn thể phụ huynh và các tân cử nhân của Đại học chính quy khóa 2020-2024.
1
 
       Báo cáo tổng kết bế giảng, TS. Vũ Văn Tản - Trưởng phòng Quản lý đào tạo nhấn mạnh: Trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại trường, sinh viên Đại học chính quy khóa 11 đã nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập với kết quả: sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc đạt 2,6%; loại giỏi 22,4%; loại khá 59,9%. Không chỉ đạt thành tích cao trong học tập, sinh viên đại học chính quy khóa 11 còn tích cực tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học: Tổng số 124 lượt sinh viên tham gia 53 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, tham gia 15 sản phẩm sáng tạo khoa học công nghệ các cấp. Song song với đó, các hoạt động phục vụ cộng đồng của các em sinh viên khóa 11 rất đáng ghi nhận: Hoạt động thiện nguyện; hoạt động tình nguyện tại Côn Sơn - Kiếp Bạc, chương trình Festival Chí Linh “Tinh hoa hội tụ - Khát vọng tỏa sáng” năm 2023; hoạt động hiến máu nhân đạo và các hoạt động đến ơn đáp nghĩa... Với những kết quả đạt được đã khẳng định sinh viên đã hoàn thành tốt khóa học theo đúng tiến độ và chương trình đào tạo.
7
 
      Phát biểu tại Lễ bế giảng TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành khóa học. Kết quả của quá trình đào tạo trong khóa học của mỗi sinh viên là một hành trình, nỗ lực và cố gắng, đối với mỗi gia đình và Nhà trường đây là sự dày công nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục dạy dỗ của bố mẹ và thầy cô tận tụy cho học trò của mình. Ngày hôm nay, các em đã bước sang một trang mới, sau 4 năm học tập, các em đã trở thành những tân cử nhân mang trên mình hành trang tri thức, kỹ năng năng nghề nghiệp, chuyên môn vững vàng, đạo đức nghề nghiệp để sẵn sàng bước vào cuộc sống và bắt đầu cuộc hành trình mới trên con đường lập thân, lập nghiệp. Thầy nhắn nhủ đến các tân cử nhân: “Hãy tự tin, bản lĩnh, năng động và sáng tạo”, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống, có nhiều đóng góp thiết thực cho quê hương, đất nước. Trường Đại học Sao Đỏ luôn chào đón các em trở lại trường dìu dắt các thế hệ sau và tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Đỗ Văn Đỉnh đã trao phần thưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.
8
 
9
 
10
       Đồng thời tại Lễ bế giảng, Nhà trường tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường và các doanh nghiệp: Tập đoàn Công nghiệp Hoa Lợi và Công ty Cổ phần công nghệ, thương mại, dịch vụ Minh Đức Group về đào tạo, khoa học công nghệ và xúc tiến việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đồng thời mời các doanh nghiệp có mối quan hệ mật thiết với Nhà trường về tư vấn, tuyển dụng ở các vị trí việc làm thuộc các ngành ngôn ngữ Trung Quốc, Kế toán, Công nghệ dệt may…
3
14
 
5
 
6
 
16
 
17
 
18
 
     Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Với tấm bằng tốt nghiệp và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Sao Đỏ, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây