Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) Việt Nam

Thứ ba - 24/09/2024 20:36
      Tăng cường mối liên kết hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp, chiều ngày 24/9/2024, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) Việt Nam. Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận  hợp tác đào tạo nhằm mở ra cơ hội học tập, tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
7
 
      Tham dự buổi làm việc, có Đại diện Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải Việt Nam; TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng, Trưởng các đơn vị: Phòng Quản lý Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Trung tâm GDNNSĐ.
Tại buổi làm việc, TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng có trao đổi: Nhà trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo, các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm cho sinh viên... Đặc biệt, luôn quan tâm đến chương trình hợp tác đào tạo và hỗ trợ xúc tiến việc làm với các trường đại học, các công ty trong nước và quốc tế nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được học tập, trải nghiệm và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.
Về phía doanh nghiệp: Doanh nghiệp có thể tham gia vào quá trình đào tạo, giúp sinh viên nắm bắt nhu cầu thực tế của thị trường lao động. Hợp tác với các giảng viên và sinh viên giúp doanh nghiệp đổi mới và phát triển ý tưởng sáng tạo...Đặc biệt doanh nghiệp mong muốn xúc tiến, đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với Nhà trường trong lĩnh vực tuyển dụng sinh viên để làm việc cho doanh nghiệp.
      Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp, hai bên cùng nhau trao đổi về chương trình hợp tác trong các lĩnh vực: thực tập trải nghiệm, đào tạo và tuyển dụng sinh viên viên sau khi tốt nghiệp. Mối quan hệ hợp tác ngày càng được đẩy mạnh, hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trong tương lai. 
Một số hình ảnh của buổi làm việc:
2
 
5

 
3
 
4
 
6
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây