Trường Đại học Sao Đỏ tưng bừng chào đón Tân sinh viên Khóa 15 năm 2024

Chủ nhật - 25/08/2024 19:39
       Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày chào đón năm học mới cùng với thời tiết mát mẻ của những ngày tháng 8 mùa thu, ngày 25/8/2024 Trường Đại học Sao Đỏ tưng bừng chào đón Tân sinh viên nhập học năm 2024.
      Ngay từ sáng sớm, các tân sinh viên và phụ huynh đã có mặt tại hội trường đa năng làm thủ tục nhập học. Niềm vui, tự hào khi chính thức là thành viên của đại gia đình SDU hiện rõ trên khuôn mặt các em trong ngày nhập học. Xen lẫn niềm háo hức là sự ngỡ ngàng trước những điều mới mẻ và một chút hồi hộp khi nhiều em phải xa nhà, xa gia đình, để trải nghiệm cuộc sống mới đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước tiếp trên con đường tích lũy hành trang tri thức, lập thân lập nghiệp.
      Để phục vụ tốt công tác đón tân sinh viên, nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí các phòng ban chức năng thực hiện nhiệm vụ trong quá trình sinh viên nhập học. Công tác đón tiếp được sắp xếp khoa học, chính xác, nhanh chóng với các bộ phận: Thu hồ sơ, giấy tờ, kinh phí nhập học; sắp xếp chỗ ở trong ký túc xá và tư vấn nhà trọ cho tân sinh viên;… Để quá trình nhập học được thuận lợi, đội thanh niên tình nguyện nhiệt tình hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học, đưa tân sinh viên và phụ huynh tới các nhà trọ, đăng ký vào ở ký túc xá, …đảm bảo điều kiện sinh hoạt, học tập tốt nhất cho sinh viên…
Chung vui cùng ngày nhập học, hàng loạt các hoạt động được diễn ra như: checkin cùng những bảng khẩu hiệu dễ thương tại các background, trải nghiệm âm nhạc, team building, trải nghiệm ẩm thực, bảo dưỡng máy tính cùng hoạt động phong trào của các khoa đã mang đến không khí tiếp đón vui tươi, nồng hậu; giúp các em tân sinh viên cảm thấy gấn gũi, gắn bó, xóa tan những âu lo xa nhà và phụ huynh thêm yên tâm khi đặt niềm tin gửi gắm con em mình tại Trường Đại  học Sao Đỏ.
     Không khí ngày nhập học đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp giúp các bạn tân sinh viên K15 - SDU thêm tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới; nỗ lực học tập và rèn luyện để vững vàng, trưởng thành hơn và tự khẳng định mình trong thời gian tới.
Một số hình ảnh của ngày nhập học:
2
 
3
 
7
 
6
 
11
 
4
 
5

Tác giả bài viết: Lưu Phương Lan - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây