Khai trương trung tâm đào tạo kỹ thuật Toyota tại Đại học Sao Đỏ

Thứ sáu - 10/11/2017 23:13
Từ năm 2000, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu đưa chương trình Đào tạo kỹ thuật Toyota T - TEP (Toyota technical education program) tại các trung tâm đào tạo nghề trong các trường Đại học kỹ thuật trên cả nước. Để tiếp tục phát triển chương trình, ngày 12 tháng 10 năm 2017, TMV chính thức khai trương trung tâm thứ 7 tại trường Đại học Sao Đỏ.
        Đây là một cơ hội rất lớn cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô  Đại học Sao Đỏ bởi ngoài chương trình đào tạo tiêu chuẩn của nhà trường, sinh viên còn được đào tạo bởi giáo trình tiêu chuẩn T – TEP để nâng cao hiệu quả và kỹ năng thực hành. Với mục đích hỗ trợ đào tạo chuyên ngành ô tô tại các trường kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, TMV đã cung cấp các thiết bị như xe ô tô Toyota, các bộ phận cấu thành nên xe như hộp số, thiết bị điện – điện tử ô tô… để sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô Đại học Sao Đỏ được vận dụng lý thuyết vào thực hành ngay trên các thiết bị của hãng.
          Sinh viên được đào tạo qua T – TEP sẽ có kinh nghiệm và tay nghề trên chính chiếc xe Toyota, giúp các em sinh viên tràn trề cơ hội được làm việc trong hệ thống mạng lưới dịch vụ Toyota trên toàn quốc.
Một số hình ảnh trong lễ khai trương:
Bên ngoài trung tâm Toyota Đại học Sao Đỏ
Quan khách tham quan bên trong
Các em sinh viên khoa Ô tô Đại học Sao Đỏ - kỹ sư Toyota tương lai

Nguồn tin: Lê Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây