KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG GIẢNG VIÊN NĂM HỌC 2020 - 2021

Thứ hai - 25/01/2021 22:57
Bồi dưỡng giảng viên là một trong những hoạt động chuyên môn nghiệp vụ được diễn ra định kỳ theo năm học nhằm mục đích: Bồi dưỡng trình độ chuyên môn; nghiệp vụ; ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng tự học; tự bồi dưỡng của giảng viên phục vụ công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng đạo tào của Nhà trường.
Đảm bảo nội dung bồi dưỡng theo hướng tiếp cận công nghệ mới và nâng cao năng lực thực tế Khoa khoa học cơ bản đã thực hiện 02 chuyên đề bồi dưỡng: “Tối ưu và tính toán khoa học” cho giảng viên khoa KHCB, giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Viết Tuân; “Vật liệu bán dẫn và ứng dụng trong pin năng lượng mặt trời” cho giảng viên bộ môn Lý Hóa, giảng viên hướng dẫn: TS. Phạm Thi Điệp, Trường ĐH Sao Đỏ.
Thời gian diễn ra lớp học từ ngày 18 tháng 01 năm 2021 đến ngày 28 tháng 01 năm 2021 với sự tham gia đầy đủ của các thầy cô giảng viên trong khoa thuộc hai bộ môn Toán – Lý Hóa. Sau mỗi nội dung học viên được hướng dẫn thực hiện báo cáo tiểu luận với các phần ứng dụng trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy của mỗi giảng viên.
Sau thời gian bồi dưỡng mỗi giảng viên đều cập nhật những nội dung mới phục vụ trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Đồng thời là thời gian để mỗi giảng viên có thể giao lưu học hỏi và bổ sung những kiến thức thực tế giúp nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.
hồng 7
TS. Nguyễn Viết Tuân trình bày về Tối ưu và tính toán khoa học
 
hồng 8
 
hồng 3
 
hồng 2
 
hồng 4
Giảng viên trong khoa báo cáo tiểu luận
hồng 10
TS. Phạm Thị Điệp trình bày một số nội dung về Vật liệu bán dẫn và
ứng dụng trong pin năng lượng mặt trời

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây