SINH VIÊN KHÓA 11 TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ THAM GIA HỌC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH ĐỢT 2 TẠI TRƯỜNG QUÂN SỰ QUÂN KHU 3.

Thứ ba - 19/01/2021 10:51
Thực hiện tiến độ đào tạo học kì 1 năm học 2020 - 2021, sinh viên các lớp đại học chính quy khóa 11 học Giáo dục quốc phòng và an ninh đợt 2 tại Trung tâm GDQP và AN trường Quân sự Quân khu 3.
           Sáng ngày 18 tháng 1 năm 2021, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức bàn giao sinh viên đại học chính quy khóa 11 cho Trường Quân sự Quân khu 3 để tổ chức học giáo dục quốc phòng và an ninh đợt 2 nhằm thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2020-2021 và góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên về lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, niềm tự hào và sự trân trọng đối với truyền thống đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc, của các lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam; có ý thức cảnh giác trước âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch; có kiến thức cơ bản về đường lối quân sự của Đảng và công tác quản lý nhà nước về quốc phòng, an ninh; có kỹ năng quân sự để tham gia vào sự nghiệp xây dựng, củng cố nền quốc  phòng toàn dân, an ninh nhân dân, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
          Ngay từ 7h sáng hơn 800 sinh viên đại học khóa 11 đã chuẩn bi đầy đủ quân tư trang và đồ dùng cá nhân, cùng các thầy cô phòng Đào tạo, khoa Giáo dục và Thể chất và toàn thể các thầy cô chủ nhiệm đã tập trung đông đủ tại sân vận động để cùng các em sinh viên hành quân gần 3 km vào trường Quân sự Quân khu 3 để tổ chức bàn giao sinh viên.
           Trong buổi lễ bàn giao hơn 800 sinh viên của nhà trường đã được trường Quân sự sắp xếp vào 9 Đại đội để triển khai học tập và rèn luyện.
QP2
 
QP1
Sinh viên hành quân từ trường vào Trường Quân sự Quân khu 3
QP3
Sinh viên tập trung để bàn giao về các đại đội
QP4
QP5
QP7
Bữa cơm sinh viên 
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây