Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức trao thưởng cho con cán bộ, CNVC đạt thành tích cao năm học 2019 - 2020

Tối ngày 29/9/2020, tại hội trường trường Đại học Sao Đỏ, công đoàn nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt trao thưởng cho con em cán bộ, công nhân viên đạt thành tích cao năm học 2019 – 2020.
        
           Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn trường, các đồng chí nữ công, đoàn thanh niên … và các con em cán bộ công nhân viên nhà trường.
            Do ảnh hưởng của dịch Covid nên nhà trường đã quyết định tổ chức tết Trung thu gọn nhẹ, ấm áp ở trong hội trường. Mặc dù vậy, nhưng buổi gặp mặt trao thưởng vẫn rất hấp dẫn các con với Chú Cuội dẫn trò nêu các câu hỏi đố vui về Trung thu, các tiết mục văn nghệ của chính các bé trong nhà trường hay các tiết mục nhảy múa của các anh chị sinh viên …. Bài phát biểu chúc tết Trung thu của chủ tịch Công đoàn trường đã thể hiện được sự quan tâm, động viên kích lệ đối với con em cán bộ công nhân viên nhà trường. Với mùa Trung thu ý nghĩa, các con, các cháu thiếu nhi sẽ có thêm động lực tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi.
            Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt.
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây