Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức đón sinh viên đại học hệ chính quy khóa 11

Ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2020, trường Đại học Sao Đỏ đã long trọng tổ chức lễ đón các tân sinh viên khóa 11 nhập học. Dù thời tiết rất nắng nóng nhưng các em sinh viên vẫn đến trường nhập học rất đông trong niềm vui và sự háo hức của ngày đầu tiên tới trường.
Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức đón sinh viên đại học hệ chính quy khóa 11
 
           Ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2020, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức đón các em sinh viên khóa 11 trong niềm vui hân hoan của các thầy cô giảng viên, cán bộ công nhân viên nhà trường và các em sinh viên khóa mới.
           Mới đầu buổi sáng, đã có rất nhiều các em sinh viên cùng các bậc phụ huynh tới trường nhập học. Đa phần là những ánh mắt bỡ ngỡ khi sắp được ngồi trên ghế giảng đường, nhưng các em đều rất vui và tin tưởng ngôi trường mới, trường Đại học Sao Đỏ sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của mình trong tương lai.
phương 2
 
            Để đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch bệnh Covid – 19, năm nay nhà trường tổ chức đón sinh viên đợt 1 trong 2 ngày, toàn bộ sinh viên khu vực tỉnh Hải Dương nhập học ngày 11/9; sinh viên các tỉnh khác nhập học ngày 12/9. Khi đến trường nhập học, trước khi vào trường tất cả các sinh viên và phụ huynh đều được đo kiểm tra thân nhiệt, xịt rửa tay và khử khuẩn trên hệ thống buồng khử khuẩn của nhà trường. Sau đó được hướng dẫn lên các phòng để làm thủ tục nhập học.
phương 3
 
phương 4
          Bước vào phòng thu nhận hồ sơ, các em được thầy cô nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn cụ thể về việc chọn ngành nghề đào tạo, chỗ ăn ở trong quá trình học. Đặc biệt, nhà trường có khu kí túc xá hiện đại, sạch sẽ, với các điều kiện sinh hoạt đầy đủ giúp cho phụ huynh cũng như các em yên tâm khi học tập dưới mái trường.
phương 5

         Với sự chuẩn bị chu đáo, sự đón tiếp nhiệt tình của cán bộ, giảng viên nhà trường, trong hai ngày 11-12/09/2020, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học thuận lợi, nhanh chóng. Các em sẽ được nghỉ 2 tuần để hoàn thiện toàn bộ giấy tờ, sau đó sẽ lên trường bắt đầu kì học đầu tiên. Mong rằng trong môi trường học tập với các thầy cô giáo đầy nhiệt huyết và sự yêu nghề, cơ sở vật chất trường hiện đại, khang trang, các em sinh viên sẽ học tập thật tốt, phấn đấu là con ngoan trò giỏi và trở thành các cử nhân, kĩ sư giỏi trong tương lai.
 

Tác giả bài viết: Vũ Hoàng Phương - KHCB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây