Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


TRƯỜNG ĐẠI HOC SAO ĐỎ TỔ CHỨC CHO SINH VIÊN TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC SAU THỜI GIAN NGHỈ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Căn cứ tình hình thực tế trên địa bàn tỉnh Hải Dương và thành phố Chí Linh, ngày 12 tháng 4 năm 2021 trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức cho sinh viên trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch COVID-19.
Căn cứ chỉ thị 19 của Thủ tướng chính phủ, căn cứ quyết định số 992, 161 của tỉnh Hải Dương và quyết định số 233 của thành phố Chí Linh về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, căn cứ tình hình thực tế trên địa bàn tỉnh Hải Dương và thành phố Chí Linh, ngày 12 tháng 4 năm 2021 trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức cho sinh viên trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch  COVID-19.
Trong không khí phẩn khởi được tiếp tục đến trường, để đảm bảo an toàn cho tất cả các em sinh viên, giảng viên, cán bộ và công nhân viên, nhà trường yêu cầu tất cả các em sinh viên, giảng viên, cán bộ và công nhân viên phải thực hiện nghiêm túc 5K “ Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” và các biện pháp về phòng chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ y tế. Trong ngày đầu đến trường tất cả các em sinh viên, giảng viên, cán bộ và công nhân viên nhà trường đều thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn.
Sau đây là một số hoạt động của thầy và trò trong ngày đầu đến trường:
Đ1
 
Đ3
 
Đ2
Sinh viên được đo nhiệt độ và tiến hành khử khuẩn trước khi vào lớp
Đ6
 
Đ4
Đ5
Hoạt động học tập của thầy và trò trong ngày đầu quay trở lại trường học tập

Tác giả bài viết: Phạm Thị Điệp - KHCB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây